Tin mới

Bà mẹ trẻ giật mình phát hiện dòi bò lúc nhúc trong đùi gà chiên

Thứ sáu, 26/08/2016, 10:44 (GMT+7)

Lại thêm một trường hợp người tiêu dùng phát hiện dòi bò lúc nhúc trong thực phẩm. Ngay sau khi chia sẻ, video quay cảnh dòi bò lúc nhúc dưới lớp da gà chiên đã nhận được hàng nghìn sự quan tâm.

Lại thêm một trường hợp người tiêu dùng phát hiện dòi bò lúc nhúc trong thực phẩm. Ngay sau khi chia sẻ, video quay cảnh dòi bò lúc nhúc dưới lớp da gà chiên đã nhận được hàng nghìn sự quan tâm.

[mecloud]AUEJvWLlDI[/mecloud]

Tối qua 25/8/2016, một người dùng mạng xã hội Facebook đã đăng tải video quay cảnh dòi bọ lúc nhúc trong đùi gà chiên khiến Cộng đồng mạng hoang mang. Cụ thể, chị Tr.N người đăng tải clip này cho biết, tối qua chị mua một suất cơm đùi gà chiên về cho con ăn, vì chưa ăn ngay nên một lúc sau chị có đưa chiếc đùi gà ra rán lại. Tuy nhiên, khi lấy đùi ra, chị thấy có những thứ màu trắng dưới lớp da gà, theo phản xạ chị lấy tay nhấc lên và giật mình khi biết phía dưới là những con dòi đang bò lúc nhúc.

 

Status, những hình ảnh và clip chị Tr.N chia sẻ khi phát hiện có dòi bò lúc nhúc trong đùi gà chiên. Ảnh: Internet

Vừa đăng clip chị vừa chia sẻ: “ Ôi thôi nó đang lún nhún trên tay mình… lấy đùi gà ra chỗ sáng để nhìn thật rõ và quay clip như các bạn thấy… Thật không biết Tâm con người để đâu mà buôn bán như vậy?”

 

Ngay lập tức, đoạn clip này nhận được 6.000 lượt like và hơn 9.000 lượt chia sẻ. Phần lớn mọi người đều kinh hãi và chê trách chủ tiệm bán hàng không có tâm. Nhưng bên cạnh đó vẫn tồn tại nhiều ý kiến nghi ngờ, họ cho rằng vì sao chị không nêu rõ địa chỉ và tên quán hay đây chỉ là cách để chị Tr.N được nổi tiếng trên Facebook.

Trước những ngờ vực này, chị N đã bày tỏ rõ ý kiến,  chị không nói rõ tên người bán vì đó là người quen và có thể có lý do gì đó nên chị lo lắng việc công khai tên tuổi sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống của họ. Còn chị không bán hàng online nên không có chuyện chị dựng lên một câu chuyện chỉ vì câu like.

Trước đó, theo tin tức trên báo Kiến thức sáng 9/6, chị mua 10kg sườn non chay tại tiệm tạp hóa của chị Trần Phan Huy Tưởng (31 tuổi, ngụ phường Thuận Giao, TX.Thuận An, Bình Dương) để về chế biến và nấu 280 phần ăn chay cho công nhân của một Công ty đóng ở địa bàn thị xã Tân Uyên (Bình Dương). Tuy nhiên, trong quá trình chế biến, chị kinh hoàng phát hiện trong các miếng thực phẩm chay này có rất nhiều con giòi bò lúc nhúc ở bên trong.

Phát hiện dòi trong gói thực phẩm sườn non chay. Ảnh: Kiến thức

Thấy vậy, chị Hoa cùng với các nhân viên kiểm tra lại toàn bộ 10kg sườn non chay thì bất ngờ toàn bộ các gói sản phẩm này (mỗi gói 1kg) đều chứa các miếng đồ ăn có nhiều chỗ thủng, bên trong có nhiều con bọ còn sống bò lổm nhổm cùng với dòi.

Chị Hoa kiểm tra bao bì, nhãn mác thì trên sản phẩm ghi nơi sản xuất là của Công ty TNHH sản xuất, kinh doanh thực phẩm chay Âu Lạc (địa chỉ TP.HCM).Trên bao bì sản phẩm cũng ghi rõ thực phẩm này có xuất xứ từ Đài Loan và được đóng gói tại Q.12 (TP.HCM).

Điều đáng chú ý, tất cả các sản phẩm này đều còn có hạn sử dụng đến tháng 12/2015.

Thức ăn tại căng tin nhà B3 của ký túc xá lúc nhúc nhiều dòi bọ. Ảnh: Internet

Hay trường hợp ngày 14/6, báo Tuổi trẻ đưa tin, một số sinh viên đại học Nông Lâm TP.HCM có dùng bữa trưa tại căng tin nhà B3, trong lúc ăn mọi người đã hoảng hốt khi phát hiện trong món cơm và cá có nhiều con dòi đang bò. Ngay lập tức, họ đã chụp lại hình ảnh này và đăng tải lên mạng xã hội Facebook của ký túc xá.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên sinh viên phát hiện có dòi bọ trong thức ăn mua từ căng tin của ký túc xá. Nhiều bạn cũng đã gặp trường hợp tương tự khi mua đồ ăn tại căn tin khu B.

Lê Khánh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news