Tin mới

Cụ bà "hồi sinh" trong khi gia đình đọc kinh Phật đưa tiễn

Thứ tư, 26/11/2014, 09:12 (GMT+7)

Một cụ bà 95 tuổi ở huyện Vân Lâm, phía nam Đài Loan đã trở về từ cõi chết sau khi gia đình tụng kinh Phật để hồi hướng cho bà.

Một cụ bà 95 tuổi ở huyện Vân Lâm, phía nam Đài Loan đã trở về từ cõi chết sau khi gia đình tụng kinh Phật để hồi hướng cho bà.

 

Cụ bà Yang Chang Yueh-yun vỗ tay trên giường bệnh

Tờ China Times ngày 21/11 dẫn lời anh Yang Shun-wen cho biết mẹ anh, bà Yang Chang Yueh-yun, 95 tuổi, đã chết vì suy đa cơ quan vào ngày 14/11 sau khi nhập viện 10 ngày.

Sau đó, bà được đưa về nhà để chuẩn bị cho lễ tang. Gia đình đã tổ chức tụng kinh Phật theo đúng tập quán địa phương.

Ngày hôm sau, anh họ của Yang quyết định đặt những tai nghe xung quanh cô mình và để cho bà Chang được nghe một bản kinh Phật khác. Bà Yang Chang đã làm cả gia đình ngạc nhiên khi bắt đầu vỗ tay và tụng kinh trong khoảng 5 phút sau khi nghe được bản ghi âm kinh phật.

Và nhiều người còn kinh ngạc hơn nữa khi con trai bà Yang Chang đưa mẹ trở lại bệnh viện trước sự bất ngờ của những y bác sĩ đã điều trị cho bà.

Trước đó, ngày 20/11, các thành viên của một nhóm phật tử đã tới thăm bà cụ tại bệnh viện. Bà chào đón họ bằng nụ cười ấm áp trong khi các bệnh nhân bên cạnh cho biết họ cảm thấy ngạc nhiên trước cuộc trò chuyện của họ.

Bảo Linh (tin tức Wantchinatimes)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news