Tin mới

Kiss Cam - Trào lưu "cưỡng hôn" trên phố đổ bộ vào Việt Nam

Thứ tư, 24/06/2015, 10:09 (GMT+7)

Mấy ngày hôm nay, trên các cộng đồng mạng, mọi người đang chia sẻ nhau một trào lưu khá mới du nhập ở nước ngoài vào Việt Nam. Trào lưu Kiss Cam - Cưỡng hôn khiến cộng đồng mạng xuất hiện nhiều ý kiến trái chiều nhau. Nhiều người cho rằng đây là trào lưu đáng thử nhưng cũng nhiều ý kiến cho rằng đây là trào lưu phản cảm, bất lịch sự.

Mấy ngày hôm nay, trên các cộng đồng mạng, mọi người đang chia sẻ nhau một trào lưu khá mới du nhập ở nước ngoài vào Việt Nam. Trào lưu Kiss Cam - Cưỡng hôn khiến Cộng đồng mạng xuất hiện nhiều ý kiến trái chiều nhau. Nhiều người cho rằng đây là trào lưu đáng thử nhưng cũng nhiều ý kiến cho rằng đây là trào lưu phản cảm, bất lịch sự.

 

Bạn ra đường và có thể hôn bất kì ai mà bạn muốn. Đó chính là nội dung mà bạn cần phải làm khi tham gia vào trào lưu. Hay nói cách khác, Kiss Cam chính là hôn trộm người lạ trên phố mà không cần xin phép.

[mecloud]VoqoPqAggm[/mecloud]Những cá nhân ủng hộ cho rằng đây là một trào lưu mới, đáng để các bạn trẻ thử "Không cớ gì nước ngoài làm được mà chúng mình lại không" Nhiều bạn cũng cho rằng, trào lưu này giúp kết nối cộng động, tạo các mối quan hệ thân thiết hơn. 

Tuy nhiên, bên cạnh đó, nhiều bạn cho rằng đây là trào lưu nhảm nhí và bất lịch sự và gây phản cảm. Bởi thực tế, có nhiều người bị cưỡng hôn tỏ ra khó chịu cũng như bực bội, khi bị một người lạ mặt tự nhiên xông đến hôn mình và quay phim lại.Một facebooker chia sẻ "Những người thực hiện clip thì cười cợt, nhả nhớt, những người bị hôn thị khó chịu.

.
 

Các bạn làm nhưng không nghĩ đến cảm nhận của người khác" Đấy là chưa kể bạn đang đi cùng người yêu, bỗng nhiên có người lạ đến hôn người yêu bạn, bạn sẽ cảm thấy thế nào.

Kiss Cam có thể là trào lưu mới cho thấy sức sáng tạo của giới trẻ hiện nay là vô tận. Tuy nhiên, bản thân nó cũng chưa thực sự phù hợp với văn hóa Việt Nam, do đó dễ xảy ra nhiều trường hợp phản ứng không hay.

Các bạn trẻ cũng không nên ép mình để thực hiện bằng được trào lưu này, nên hưởng ứng nó một cách văn minh và khi tất cả mọi người cùng thoải mái tham gia.

Minh Di (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news