Tin mới

Klopp bất lực nhìn Liverpool thua đậm trước Watford

Thứ hai, 21/12/2015, 08:29 (GMT+7)

Klopp đã bất lực nhìn Liverpool bị Watford đè bẹp tỷ số 3-0 ở vòng 17 Premier League diễn ra đêm qua. 

Klopp đã bất lực nhìn Liverpool bị Watford đè bẹp tỷ số 3-0 ở vòng 17 Premier League diễn ra đêm qua. 

[mecloud]PX9sUH3bfr[/mecloud]

Liverpool đang thăng hoa cùng Klopp và được kỳ vọng sẽ giành được 3 điểm ở vòng đấu này trong chuyến làm khách trước Watford. Thế nhưng, The Kop đã không lường trước được sức mạnh của đội chủ nhà. Ngay ở phút thứ 2, Liverpool đã phải chịu đòn đánh đau điếng khi thủ thành Adam Bogdan bắt trượt bóng và tạo điều kiện cho Ake ghi bàn dễ dàng. 

Klopp bất lực trước Wotford

Trong khi The Reds chưa kịp "hoàn hồn", họ đã phải chịu đựng thêm "cú đấm" thứ 2. Lần này, Odion Ighalo đã có pha thoát xuống cực hay trước khi sút tung lưới Bogdan trong sự bất lực của Martin Skrtel. 2-0 cho Watford ngay ở phút thứ 15!

Bị đối thủ đánh phủ đầu choáng váng, HLV Klopp đã liên tục hò hét và thúc ép các học trò lấy lại tinh thần. Tuy sử dụng bộ 3 từng hủy diệt Man City ở Etihad là Coutinho, Firmino và Lallana nhưng Liverpool vẫn bất lực trước một Watford chơi phòng ngự chắc chắn. 
 
Mặc dù HLV Klopp đã tung hết những quân bài chiến lược như tiền đạo Origi và Benteke vào sân nhưng mọi chuyện cũng không thay đổi. Mải mê tấn công nhưng không tạo ra được sức ép đủ lớn, Liverpool đã phải trả giá đắt. Sau nhiều lần thoát thua nhờ phản xạ xuất sắc của Bogdan, đến phút 85, Liverpool cũng phải nhận bàn thua thứ 3. Lần này người "trừng phạt" họ vẫn là Ighalo. 

Thất bại 0-3 trước Watford, Liverpool vẫn dậm chân ở vị trí thứ 9 với 24 điểm, trong khi Watford có được 28 điểm và xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng sau 17 vòng đấu.

Đội hình ra sân:

Watford (4-4-2): Gomes; Nyom, Britos, Cathcart, Ake; Abdi (Behrami 79), Watson, Capoue, Jurado (Anya 76); Deeney, Ighalo (Guedioura 88).

Liverpool (4-3-3): Bogdan; Clyne, Skrtel (Origi 40), Sakho, Moreno; Henderson, Leiva, Can; Lallana (Ibe 74), Firmino (Benteke 74), Coutinho.

 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news