Tin mới

Kỳ Duyên có bị phạt khi diện váy phản cảm tham dự sự kiện?

Thứ năm, 26/05/2016, 19:14 (GMT+7)

Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên gây tranh cãi khi diện chiếc váy voan mỏng xuyên thấu đi tham dự sự kiện.

Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên gây tranh cãi khi diện chiếc váy voan mỏng xuyên thấu đi tham dự sự kiện.

Ngày 24/5, Hoa hậu Kỳ Duyên gây chú ý khi diện chiếc váy voan màu tím xuyên thấu tham gia sự kiện họp báo Chung kết hoa hậu Việt Nam 2016, Tp Hồ Chí Minh.

Do lựa chọn váy có thiết kế mỏng để khoe đường cong cơ thể nên chiếc váy đã vô tình khiến Kỳ Duyên rơi vào tình huống đáng tiếc. Bộ váy voan quá mỏng  đã vô tình để lộ cơ thể của Hoa hậu.

Ngay sau khi những hình ảnh được chia sẻ, có nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra. Một số người cho rằng, bộ váy đó hoàn toàn bình thường. Tuy nhiên, phần lớn lại cho rằng, chiếc váy phản cảm so với một người là Hoa hậu như Kỳ Duyên.

Bộ váy được cho là phản cảm của Kỳ Duyên. Ảnh internet

Không ít người thắc mắc, liệu Kỳ Duyên sẽ nhận án phạt vì hành vi ăn mặc phản cảm, trái với thuần phong mỹ tục Việt Nam theo Điều 3, khoản a của Thông tư 01.2016 hay không?

Bởi thông tư số 01/2016 của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch quy định chi tiết thi hành một số điều của Nghị định số 15 và 79 của Chính phủ về biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang; thi người đẹp và người mẫu; lưu hành, kinh doanh bản ghi âm, ghi hình ca múa nhạc, sân khấu chính thức có hiệu lực từ ngày 15/5.

Theo đó, các hành vi người biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang; người đạt danh hiệu tại cuộc thi người đẹp, người mẫu không được thực hiện gồm: chụp ảnh, ghi hình ảnh cá nhân không có trang phục hoặc sử dụng trang phục, hóa trang phản cảm và vô ý hoặc cố ý phổ biến, lưu hành trên mạng viễn thông.

Trước đó, nhiều nghệ sĩ nhận án phạt từ Bộ VHTTDL vì trang phục phản cảm như Hương Tràm, Hồng Quế, Angela Phương Trinh.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news