Tin mới

Kỳ Duyên được phép có mặt tại đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016

Thứ ba, 23/08/2016, 09:13 (GMT+7)

Nguyễn Cao Kỳ Duyên không được tham gia các hoạt động của chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 nhưng được phép xuất hiện với vai trò khán giả.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên không được tham gia các hoạt động của chung kết hoa hậu Việt Nam 2016 nhưng được phép xuất hiện với vai trò khán giả.

Chỉ còn ít ngày nữa là đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 diễn ra với quy mô và dàn khách mời hoành tráng. Trong buổi họp báo mới đây, ban tổ chức cho biết, về trường hợp của Hoa hậu Kỳ Duyên, cô sẽ không được tham gia các hoạt động của vòng Chung kết HHVN 2016 vì scandal hút thuốc nơi công cộng. Tuy nhiên, người đẹp gốc Nam Định có thể thể xuất hiện tại đêm chung kết với vai trò khán giả, điều này BTC không có quyền cấm.

Kỳ Duyên được phép tham gia chung kết Hoa hậu Việt Nam với vai trò khán giả. Ảnh internet

Theo thông lệ, nếu không gặp scandal, Kỳ Duyên sẽ đồng hành cùng dàn thí sinh Hoa hậu Việt Nam năm nay và trong đêm chung kết, cô sẽ là người trao vương miện lại cho người chiến thắng. Có thể thấy, sự cố hút thuốc lá trong quán cà phê và những hình ảnh được cho là say xỉn trong quán bar đã ảnh hưởng không nhỏ tới hình ảnh của Kỳ Duyên. Sau scandal, Kỳ Duyên gần như mất tích khỏi làng giải trí.

Đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 diễn ra vào ngày 28/8tại Nhà thi đấu Phú Thọ (TP HCM), được truyền hình trực tiếp lúc 20h00 trên VTV1, VTV9 và tiếp sóng trên 14 đài truyền hình địa phương. Các thí sinh sẽ trải qua các phần thi Áo dài, Áo tắm, Trang phục dạ hội, Ứng xử (top 05). Tân Hoa hậu Việt Nam 2016 sẽ được trao vương miện giá trị lên đến 2,2 tỷ đồng, 500 triệu đồng tiền mặt cùng trải nghiệm sinh sống tại căn hộ 5 sao trong suốt nhiệm kỳ 2 năm.

Xem thêm video

[mecloud]E6BKCXEW3Z[/mecloud]

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Đỗ Mỹ Linh đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016

Thí sinh Đỗ Mỹ Linh đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2016. Danh hiệu Á hậu 1 thuộc về Ngô Thanh Thanh Tú. Huỳnh Thị Thùy Dung giành ngôi Á hậu 2 trong đêm chung kết được tổ chức ngày 28/8 tại TP.HCM