Tin mới

Kỳ Duyên "không quan tâm" đến phát ngôn của Mỹ Tâm

Thứ tư, 11/11/2015, 10:33 (GMT+7)

MC Kỳ Duyên thẳng thắn bày tỏ quan điểm không quan tâm đến những lời của Mỹ Tâm chia sẻ trên báo giới.

MC Kỳ Duyên thẳng thắn bày tỏ quan điểm không quan tâm đến những lời của Mỹ Tâm chia sẻ trên báo giới.

[mecloud]o9rrYnVNUZ[/mecloud]

Gần đây, nữ ca sĩ Mỹ Tâm đã có bài phỏng vấn trên một trang báo mạng về chuyện bị MC Kỳ Duyên "đá xoáy" bệnh ngôi sao. "Họa mi tóc nâu" cho rằng, MC Kỳ Duyên không nên nói xấu sau lưng và trên trang cá nhân mà nên gọi điện trực tiếp cho người ca sĩ đó. Bên cạnh đó, Mỹ Tâm cũng cho biết nếu những lời đó MC Kỳ Duyên dành cho mình thì hoàn toàn không đúng. Chỉ có những người trong cuộc mới hiểu được hết sự tình.

Trước những phát ngôn của Mỹ Tâm, MC Kỳ Duyên tỏ ra không quan tâm. Khi được fan hỏi nữ MC đã đọc về bài phỏng vấn của Mỹ Tâm, Kỳ Duyên thẳng thắn trả lời trên trang cá nhân: "Đúng... chưa đọc và sẽ không đọc".

Kỳ Duyên khẳng định sẽ không đọc và quan tâm đến phát ngôn của Mỹ Tâm

Sự ngó lơ của MC Kỳ Duyên với Mỹ Tâm khiến nhiều fan bất ngờ về mối quan hệ của hai người.

MC Kỳ Duyên ngó lơ trước phát ngôn của Mỹ Tâm. Ảnh: Internet

Như đã đưa tin, trước đó, trên trang cá nhân của mình, MC Kỳ Duyên đã bày tỏ quan điểm cá nhân riêng về một cô ca sĩ mắc bệnh ngôi sao, hách dịch và yêu sách. Với những bằng chứng như đòi đi xe riêng, ăn uống riêng... nhiều người cho rằng Kỳ Duyên đang ám chỉ Mỹ Tâm:

"Tôi nhớ có lần lưu diễn một tour có cô ca sĩ khó tính đòi hỏi ban tổ chức phải nào là cho ở hotel riêng không ở chung với tất cả nghệ sĩ, nào là đi xe riêng, ăn uống riêng… ôi thôi đủ điều làm ban tổ chức (BTC) nhức cả đầu. BTC cũng chiều cô nhưng chuyện xảy ra không được như ý.

Đi xe riêng: Cả đoàn di chuyển từ thành phố này đến thành phố kia bằng xe bus rộng lớn. Trên xe có toilet, có ghế ngã ra tha hồ ngủ. Ngồi trên xe thi nhau kể chuyện cười, ăn uống… vui quá làm chặng đường dài cảm thấy thật ngắn. Trong khi cô ca sĩ kia đòi đi riêng nên BTC phải lấy xe nhà chật hẹp chở đi. Thiết nghĩ 6, 7 tiếng không được duỗi chân, ngả người cũng mệt lắm chứ?

 Ăn riêng: Bình thương cô ăn riêng. Tuy nhiên tôi chứng kiến một lần khi mọi người đang ngồi trên xe đi ăn phở, cô gọi chị BTC nói mua phở về phòng cho cô. Chị BTC nói đi ăn xong sẽ mua mang về. Nhưng một lúc sau cô lại gọi lại và không biết nói gì, chỉ thấy chị BTC nhún vai rồi cúp máy nói “giận rồi vì chờ lâu không có phở, khỏi mua, đi ngủ rồi.” Mọi người hỏi bây giờ phải làm sao? Chị BTC nhép miệng “Làm gì nữa? Mình đi ăn phở rồi đi shopping còn chị ấy lên giường ôm bụng đói đi ngủ!”

Trời ơi tại sao phải khó quá đến thiệt vào thân vậy???

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news