Tin mới

Kỳ Hân lên tiếng vụ scandal "giường chiếu” với Mạc Hồng Quân

Thứ sáu, 04/03/2016, 13:41 (GMT+7)

Kỳ Hân vô cùng bức xúc vì thông tin về chuyện tình cảm của cô và Mạc Hồng Quân trên một số báo đăng trước đó đã làm ảnh hưởng đến cô rất nhiều.

Kỳ Hân vô cùng bức xúc vì thông tin về chuyện tình cảm của cô và Mạc Hồng Quân trên một số báo đăng trước đó đã làm ảnh hưởng đến cô rất nhiều.

Kỳ Hân bức xúc cho biết sự việc hoàn toàn không như mọi người nghĩ.

Thông tin có phần riêng tư của cặp đôi Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân trong một bài gáo gần đây đang gây sốt dư luận. Theo đó cả hai giữ nguyên tắc gặp nhau ít nhất 2 lần mỗi tháng. Và từ khi yêu đến nay, mỗi tháng cả hai đều "giao ban" với nhau 3-4 lần.

Ngay sau đó Mạc Hồng Quân gặp phải không ít chỉ trích khi dễ dãi trong việc công khai vấn đề nhạy cảm.

Tuy nhiên mới đây Kỳ Hân đã lên tiếng trên Eva/ Khám Phá, cô biết vô cùng bức xúc vì thông tin trong bài báo đó đã làm ảnh hưởng đến cô rất nhiều. Kỳ Hân chia sẻ: "Thực ra anh Quân cho không chia sẻ như những gì báo chí viết, anh ấy có nói chúng tôi giao hẹn với nhau mỗi tháng phải gặp nhau 3 - 4 lần. Những lần đó có thể là tôi ra Hà Nội, anh vào Sài Gòn hoặc là tôi đi cổ vũ anh. Tôi không hiểu sao khi lên báo thì từ giao hẹn lại trở thành từ "giao ban".

Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân. Ảnh Internet

Siêu mẫu Châu Á cũng cho biết thêm, bố mẹ và gia đình cũng rất tức giận vì những chuyện nhạy cảm như vậy lại được chia sẻ trên báo chí và mạng xã hội. "Tôi và anh Quân đã phải giải thích rất nhiều và may mắn bố mẹ tôi cũng hiểu, dù sao tôi cũng là con gái chưa chồng", Kỳ Hân trải lòng.

Mạc Hồng Quân cũng biết bài báo đó ảnh hưởng đến bạn gái nên sau khi giải thích với Kỳ Hân anh cũng chia sẻ trạng thái lên trang cá nhân. Cả hai cũng tự hứa sau này sẽ chú ý và cẩn trọng hơn khi chia sẻ trên truyền thông.

Nghi vấn Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân yêu nhau đã dấy lên từ khoảng 3 tháng trước khi cả hai cùng diện đồ đôi đi ăn sáng ở Hà Nội, sau đó nắm tay nhau đi mua sắm ở Thái Lan. Kỳ Hân còn không ngại bênh vực Mạc Hồng Quân trên trang cá nhân khi thấy nhiều người "ném đá", chỉ trích anh "bỏ rơi" đứa con trong bụng Khánh Ly.

Cuối tháng 1 vừa qua, Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân lần đầu xuất hiện công khai trước báo giới trong chương trình The Remix. Cách đây chục hôm, nữ người mẫu đã ra Quảng Ninh xem người yêu thi đấu. Cặp đôi 9X đang thể hiện tình cảm rất mặn nồng.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news