Tin mới

Ký hợp đồng 3 năm với MU, Mourinho sẽ hưởng lương cực "khủng"

Thứ sáu, 12/02/2016, 09:23 (GMT+7)

Báo chí Tây Ban Nha đã tiết lộ thông tin rằng HLV Mourinho sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng 3 năm với MU và hưởng mức lương 15,5 triệu bảng/mùa.

Báo chí Tây Ban Nha đã tiết lộ thông tin rằng HLV Mourinho sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng 3 năm với MU và hưởng mức lương 15,5 triệu bảng/mùa.

[mecloud]zXAKu2cvlW[/mecloud]

Tờ El Confidencial khẳng định, "siêu cò" Jorge Mendes đang cùng với phía MU đàm phán những điều khoản cuối cùng để đưa "Người đặc biệt" về Old Trafford thay Van Gaal vào cuối mùa giải năm nay. Hai bên đã thông qua về một bản hợp đồng 3 năm giữa Mourinho về MU. 

Theo đó, Chiến lược gia người Bồ sẽ nhận mức thù lao 15,5 triệu bảng mỗi mùa. Mức lương mà MU đề nghị giúp Mourinho sánh ngang với Pep Guardiola, HLV sẽ ăn lương cao nhất thế giới bóng đá khi nhậm chức ở Man City cũng từ mùa hè tới. 

Mourinho sẽ nhận lương gấp đôi Van Gaal khi dẫn dắt MU

Tuy một số điều khoản vẫn chưa được giải quyết nhưng đó chỉ là vấn đề thời gian khi Mourinho cũng xác nhận ông sẽ về huấn luyện Quỷ đỏ kể từ mùa bóng tới. Đây là công việc mà nhà cầm quân người Bồ mong muốn sau khi bị Chelsea sa thải hồi cuối năm ngoái. 

Ngay sau khi hay tin Mourinho sẽ dẫn dắt MU vào mùa hè tới, một số học trò cũ trong đó có Lampard đã chúc ông thành công ở Old Trafford. Trả lời phỏng vấn trên tờ Mirror, Frank Lampard cho rằng nếu trở thành HLV của MU mùa giải tới, Jose Mourinho chắc chắn sẽ làm tốt hơn Louis Van Gaal ở thời điểm hiện tại.

“Dù chưa thể nói trước điều gì nhưng tôi dám khẳng định Mourinho đã sẵn sàng quay trở lại với công việc của mình. Tất nhiên, ông ấy xứng đáng làm việc ở một đội bóng hàng đầu như MU”, Lampard chia sẻ.

Cựu cầu thủ Chelsea cho biết thêm: “Cách quản lý của Mourinho rất đặc biệt. Ông ấy có thể giải quyết tất cả những khó khăn tại bất kỳ đâu, và Old Trafford cũng không phải ngoại lệ. Cổ động viên MU có thể quên đi những trận đấu nhàm chán dưới thời Louis Van Gaal”.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news