Tin mới

Ký hợp đồng với Real, Ramos lập tức phủ nhận việc muốn đến M.U

Thứ ba, 18/08/2015, 08:14 (GMT+7)

Hôm qua, Sergio Ramos đã chính thức gia hạn với đội chủ sân Bernabeu. Ngay sau đó, trung vệ người Tây Ban Nha đã phủ nhận thông tin muốn đến M.U.

Hôm qua, Sergio Ramos đã chính thức gia hạn với đội chủ sân Bernabeu. Ngay sau đó, trung vệ người Tây Ban Nha đã phủ nhận thông tin muốn đến M.U.

[mecloud]DIoq707CS7 [/mecloud]


Sergio Ramos đặt bút ký hợp đồng có thời hạn đến năm 2020 với Real, chấm dứt ý định theo đuổi của Man Utd. Tháng trước, truyền thông Anh và Tây Ban Nha dẫn lời Ramos tuyên bố muốn chuyển đến đội chủ sân Old Trafford. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1986 này đã phủ nhận thông tin trên. 

Phát biểu trong buổi lễ ký kết hợp đồng mới, Ramos cho biết: "Tôi chưa bao giờ nói muốn rời đi, đến Man Utd hay bất cứ đâu. Tôi luôn muốn ở lại Real và sẽ nghỉ hưu ở đây miễn là Chủ tịch chấp nhận", Ramos khẳng.

"Những gì báo chí đồn thổi thời gian qua không đúng sự thật. Tôi đúng là có thời điểm không hạnh phúc nhưng chưa bao giờ nói muốn ra đi", trung vệ người Tây Ban Nha cho biết thêm. 

Ramos ký hợp đồng mới với Real đến năm 2020

Trước đó, cựu cầu thủ M.U là trung vệ Rio Ferdinand từng nghi ngờ Ramos chỉ muốn lợi dụng Man Utd để khiến Real Madrid tăng lương. Tuy nhiên, đội trưởng Real cho rằng đó không phải là sự thật. "Nếu chuyện này liên quan đến tiền bạc, tôi đã không ở lại đây. Những nơi khác đề nghị một hợp đồng béo bở hơn", Ramos tiết lộ.

"Khi bàn về hợp đồng mới, tôi và Chủ tịch nói về lương bổng chỉ trong năm phút. Những vấn đề khác được bàn luận lâu hơn như các vấn đề cá nhân và chuyên môn. Tiền bạc chưa bao giờ là động lực của tôi, mà đó là gia đình và sự hạnh phúc. Tôi vui vì mọi thứ giờ đây đã rõ ràng", Ramos kết luận. 

Như vậy, Man Utd đã chấm dứt hoàn toàn giấc mở sở hữu Ramos trong mùa hè này và HLV Louis Van Gaal sẽ phải tìm kiếm trung vệ đẳng cấp khác để giúp Man Utd cạnh tranh cho ngôi vương giải Ngoại hạng và cả đấu trường châu Âu mùa giải mới. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ramos Man Utd