Tin mới

Kỳ lạ bê đột biến gen có 2 mặt, 2 tai, 2 miệng tại Trung Quốc

Thứ tư, 08/08/2018, 14:43 (GMT+7)

Một chú bê với hình thù kỳ dị 2 khuôn mặt, 2 tai, 2 miệng tại Trung Quốc khiến dư luận xôn xao.

Một chú bê với hình thù kỳ dị 2 khuôn mặt, 2 tai, 2 miệng tại Trung Quốc khiến dư luận xôn xao.

Cách đây ít ngày, một người nông dân Trung Quốc tên Feng Wenhong đã chia sẻ hình ảnh trực tuyến về một con bò trang trại, sinh ra một con bê dị thường trên trang mạng xã hội.

Chú bê với hình thù kỳ dị 2 khuôn mặt, 2 tai, 2 miệng với sức khỏe yếu ớt ngay lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng với những bình luận trái chiều. Hầu hết đều tỏ ra bất ngờ với hình thù lạ mắt của chú bê có một không hai này.

Bê đột biến 2 khuôn mặt, 2 tai, 2 miệng tại Trung Quốc. Ảnh: Internet

"Tất cả những con bê khác đều rất bình thường. Chúng mang tới gia đình chúng tôi thu nhập khoảng 700 bảng”, chủ nhân của chú bê, Feng Wenhong nói.

Một người dân trong làng nói thêm: "Lúc đầu không để ý, tôi nghĩ đầu con bê chỉ lớn hơn bình thường, nhưng khi bước lại gần hơn, tôi nhận ra nó có hai đầu. Nó có thể uống nước từ cả hai miệng và có vẻ khá ổn định, không biết cuộc sống sau này của nó sẽ thế nào?"

Wu Wei, người đứng đầu trạm lâm nghiệp huyện Qindu cho biết, tình trạng của bê gần như chắc chắn là do đột biến gen trong giai đoạn phát triển từ bụng bò mẹ. Những động vật như thế này thường không có xu hướng sống lâu, ông nói.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news