Tin mới

Kỳ lạ ca sinh ba có 2 bé dính liền nhau vẫn sống sót thần kỳ

Thứ năm, 21/05/2015, 14:08 (GMT+7)

Một bà mẹ ở miền nam bang Texas (Mỹ) vừa sinh 3 bé gái và gặp phải trường hợp hiếm có khi một đứa bé bình thường, hai đứa trẻ còn lại dính nhau ở phần khung chậu.

Một bà mẹ ở miền nam bang Texas (Mỹ) vừa sinh 3 bé gái và gặp phải trường hợp hiếm có khi một đứa bé bình thường, hai đứa trẻ còn lại dính nhau ở phần khung chậu.

Cô Sylvia Hernandez,  bang Texas của Mỹ vừa sinh ba bé gái khi mang thai ở tuần thứ 34. Điều kỳ lạ là cơ thể của hai trong ba bé gái bị dính liền phần hông vào nhau. Bé còn lại hoàn toàn bình thường. Hai bé gái có phần tay, chân, đầu bình thương, chỉ riêng phần hông là nối liền. Ba cô con gái được đặt tên là  Catalina, San Francisco Mena và Scarlett.

Hai bé gái bị dính liền thân

Dù xảy ra trường hợp bất thường nhưng theo các bác sĩ tại bệnh viện Corpus Christi cho biết, sức khỏe của ba bé khá tốt. Trọng lượng trung bình khoảng 2kg, chúng đều tự thở được.

Khi mang thai, cả gia đình vô cùng vui sướng khi biết họ sắp chào đó 3 nàng công chúa cùng một lúc. Tuy nhiên, niềm hạnh phúc chuyển thành nỗi lo sợ khi họ phát hiện hai trong số ba con dính nhau.

Chị Sylvia Hernandez khi mang bầu

Bệnh viện trẻ em Y Cole Driscoll cho biết, 6 tháng nữa, họ sẽ tiến hành phẫu thuật khi cặp sinh đôi dính liền vào nhau, để tách các bộ phận cơ thể của hai đứa bé trở lại bình thường.

Câu chuyện về cặp sinh đôi kỳ lạ được chia sẻ trên mạng xã hội và kêu gọi sự giúp đỡ của mọi người để giúp đỡ chi phí cho bà mẹ phẫu thuật cho hai cô con gái, vì chi phí khá cao.

Vợ chồng chị Chị Sylvia Hernandez

Trên trang cá nhân chuyên dùng để ghi lại hành trình làm cha mẹ của 2 vợ chồng, chị Silvia Hernandez chia sẻ : "Sự thật là tôi đã khóc, không phải vì việc các con sẽ trông thế nào khi bị dính nhau. Chúng tôi biết mình sẽ làm hết tất cả khả năng để mang lại những điều tốt nhất cho các con. Tôi khóc vì bác sĩ nói chúng tôi phải hiểu và chấp nhận thực tế khi chào đời, các con tôi có thể chết".

Mặc dù khó khăn nhưng anh chị luôn giữ được tinh thần lạc quan, anh Torres chia sẻ: "Chúng quả là món quà kỳ diệu mà Thượng đế ban cho chúng tôi. Chúa ban chúng cho vợ chồng tôi là có lý do, và với chúng tôi, đó là một điều kỳ diệu".

“Chúng tôi sẽ yêu các con bằng tất cả tình cảm của mình dù vẻ ngoài của các con có như thế nào và đến với thế giới này ra sao.'”anh Torres chia sẻ.

Hiện tại, cặp song sinh dính liền vẫn đang ở Trung tâm Y khoa Corpus Christi để các bác sĩ chăm sóc, theo dõi. sức khỏe của chúng vẫn trong tình trạng ổn định.

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news