Tin mới

Kỳ lạ người đàn ông ngủ với xác vợ hơn 10 năm ở Quảng Nam

Thứ tư, 30/12/2015, 10:26 (GMT+7)

Câu chuyện kỳ lạ của người đàn ông với cái tên Lê Vân, đã hơn chục năm ôm xác vợ khiến nhiều người không khỏi hoảng hốt. Tuy nhiên, còn nhiều câu chuyện mà khi nghe được bạn đọc không khỏi thót tim về hành động của người đàn ông này. 

Câu chuyện kỳ lạ của người đàn ông với cái tên Lê Vân, đã hơn chục năm ôm xác vợ khiến nhiều người không khỏi hoảng hốt. Tuy nhiên, còn nhiều câu chuyện mà khi nghe được bạn đọc không khỏi thót tim về hành động của người đàn ông này. 

Ông Lê Vân (1954) trú tại thị trấn Hà Lam, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam. Ông Vân sống cùng 3 đứa con nhỏ và xác người vợ được đặt trong bức tường được nặn bằng đất sét và thạch cao.

Hơn mười năm ôm xác vợ Ông Lê Vân chia sẻ trên Vietnamnet cho biết, ngày 3/2/2003, khi ông đang làm ăn tại Tây Nguyên thì nhận được tin vợ mất đột ngột.

Ông Vân cùng con út bên cạnh hài cốt của vợ mình. Ảnh: Tiền Phong

Ông tức tốc về nhà để nhìn vợ lần cuối. Vì quá thương vợ nên sau khi đem chôn, đêm nào ông cũng lên mộ của bà để ngủ.

Sau 20 tháng sau khi vợ mất, ông sợ ngủ trên mộ gió sương lạnh nên đã đào một đường hầm vào sâu huyệt mộ để ngủ cùng vợ mình.

Nhưng bị mấy con của ông phát hiện nên đến đêm khuya ông mới đến chỗ mộ vợ để ngủ và về nhà khi trời còn sớm. 

Đến ngày 16/11/2004, ông quyết định đào mộ lên và đưa xác vợ mình về nhà "cho tiện, cho ấm cúng". Các con của ông phát hiện và đã báo chính quyền xã.

Thời điểm đó, chính quyền thị trấn Hà Lam cũng đã cử người đến canh gác không cho ông đào xác vợ lên. Sau khi âm thầm đưa được quan tài của vợ lên, ông âm thầm mua thạch cao và tìm đất sét để nặn tượng vợ cất trong nhà.

Hơn 1 tháng, bức tượng thạch cao cũng hoàn thiện, có chiều cao bằng chiều cao của vợ ông lúc còn sống. Hoàn thiện xong bức tượng, ông đã bốc toàn bộ hài cốt vợ mình và bỏ vào bức tượng, rồi mặc quần áo cho tượng và để nằm trên giường. 

Ông đã ôm bức tượng này ngủ hơn chục năm trên chiếc giường ông và con trai ông vẫn hay nằm. 

Chia sẻ trên VTC, đại diện chính quyền địa phương, ông Trần Trọng Sanh (Chủ tịch UBND thị trấn Hà Lam) sau khi biết được thông tin ông Vân vẫn còn lưu giữ xác của vợ mình.

Chính quyền đã mời ông Vân lên giải thích và khuyên ông đem bức tượng đi chôn để tránh ảnh hưởng đến tình hình an ninh trật tự tại dịa phương. Tuy nhiên ông vẫn chưa đồng ý."Còn nói về việc xử lý sự vụ ra sao chúng tôi cũng không xử lý được vì chưa có tiền lệ. Đến nay chúng tôi vẫn chưa xác định được trong bức tượng ở nhà ông Vân có xương người hay không nữa. Hiện việc để bức tượng trong nhà ông Vân cũng chưa thấy ảnh hưởng gì đến môi trường xung quanh".

Thông tin trên Trí Thức Trẻ cho biết ông Vân đang có dự định quái dị là sẽ đắp thêm một hình nhân nữa cho chính mình. 

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news