Tin mới

Kỷ luật 2 phó giám đốc Sở đánh nhau ở quán karaoke

Thứ ba, 10/03/2015, 20:10 (GMT+7)

Hai phó giám đốc Sở Ngoại vụ, Nội vụ tỉnh Bình Phước đã bị kỷ luật giáng chức và cảnh cáo do đánh nhau tại quán karaoke.

Hai phó giám đốc Sở Ngoại vụ, Nội vụ tỉnh Bình Phước đã bị kỷ luật giáng chức và cảnh cáo do đánh nhau tại quán karaoke.

Theo tin tức trên báo Tuổi Trẻ, ngày 10/3, nguồn tin từ UBND tỉnh Bình Phước cho biết chủ tịch tỉnh Nguyễn Văn Trăm đã ký các quyết định kỷ luật về mặt chính quyền đối với hai ông phó giám đốc sở của tỉnh là Bùi Quốc Khánh (sở Ngoại vụ) và Phạm Thành Chung (sở Nội vụ) vì vụ "choảng nhau" tại quán karaoke.

Cụ thể, phó giám đốc sở Ngoại vụ Bùi Quốc Khánh (40 tuổi) được xác định là người cầm ly bia đập vào đầu phó giám đốc Sở Nội vụ Phạm Thành Chung phải nhận hình thức kỷ luật là giáng chức. Chủ tịch UBND tỉnh cũng giao giám đốc Sở Ngoại vụ bố trí công tác phù hợp cho ông Khánh.

Còn phó giám đốc sở Nội vụ Phạm Thành Chung (50 tuổi) cũng phải nhận hình thức kỷ luật cảnh cáo.

Kỷ luật 2 phó giám đốc Sở đánh nhau ở quán karaoke

Như tin tức đã đưa, khoảng 14h ngày 12/8, sau giờ học lớp chuyên viên chính, ông Phạm Thành Chung (52 tuổi, Phó giám đốc Sở Nội vụ) và ông Bùi Quốc Khánh (40 tuổi, Phó giám đốc Sở Ngoại vụ) cùng mời khách đi nhậu tại nhà hàng Karaoke Bóng Trăng (đường Hùng Vương, thị xã Đồng Xoài).

Sau khi uống khá nhiều bia, ông Khánh cầm ly đi mời một số người trong bàn nhưng lại quên mời người đồng cấp khiến Phó giám đốc Sở Nội vụ tự ái, buông lời nặng nhẹ.

Vì bị nói nặng lời trước mặt nhiều người, ông Khánh cũng chửi lại gay gắt. Được mọi người can ngăn, hai lãnh đạo sở về chỗ ngồi hát tiếp. Tuy nhiên khi khách ra về, ông Chung nói ông Khánh ở lại để “nói chuyện”. Trong lúc lời qua tiếng lại, ông Khánh lấy ly bia hất thẳng vào mặt ông Chung rồi tiếp tục dùng ly đánh vào đầu và tai ông Chung.

Thấy trong phòng karaoke ồn ào, một số nhân viên chạy vào thì thấy máu me be bét trên đầu, tai ông Chung nên đã gọi người đưa ông Chung đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Bình Phước.

H.Nguyên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news