Tin mới

Kỷ luật cán bộ xã làm nữ sinh cấp 3 có bầu

Thứ sáu, 13/11/2015, 20:24 (GMT+7)

Liên quan đến vụ cán bộ xã làm nữ sinh cấp 3 có bầu ở Thanh Hóa, cơ quan chức năng đã quyết định kỷ luật khai trừ đảng, buộc thôi việc đối với ông Nguyễn Quang Hợp.

Liên quan đến vụ cán bộ xã làm nữ sinh cấp 3 có bầu ở Thanh Hóa, cơ quan chức năng đã quyết định kỷ luật khai trừ đảng, buộc thôi việc đối với ông Nguyễn Quang Hợp.

Cụ thể, huyện ủy Nông Cống (tỉnh Thanh Hóa) vừa quyết định kỷ luật, khai trừ Đảng, buộc thôi việc đối với ông Nguyễn Quang Hợp (33 tuổi, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận tổ quốc xã Trường Minh, người khiến nữ sinh 17 tuổi tại địa phương có bầu.

Thông tin trên được báo Người Lao Động, Tuổi Trẻ, Zing đăng tải vào chiều ngày 13/11.

Ông Nguyễn Quang Hợp là người bị ông Nguyễn Văn C. (ngụ thôn Đổi Thôn, xã Trường Minh) tố cáo đã nhiều lần cưỡng dâm khiến con gái ông có thai nhưng thoái thác trách nhiệm.

Nữ sinh cấp 3 có bầu với cán bộ xã. Ảnh báo Gia đình & Xã hội

Theo báo Người Lao Động, quyết định kỷ luật nêu rõ, ông Hợp đã nhiều lần quan hệ tình dục bất chính và có con với cô Nguyễn Thị Th. (ngụ thôn Đổi Thôn, xã Trường Minh). Trong quá trình cơ quan chức năng xác minh thông tin, ông Hợp đã cố tình vắng mặt, không khai báo thành khẩn gây khó khăn cho việc điều tra.

Việc làm của ông Hợp là vi phạm nghiêm trọng về đạo đức, lối sống, vi phạm tư cách đảng viên, tiêu chuẩn cấp ủy viên, làm ảnh hưởng đến uy tín của tổ chức Đảng và cá nhân ông Hợp.

Như tin tức đã đưa, vào ngày 12/10/2014, xã Trường Minh có tổ chức liên hoan văn nghệ. Sau buổi tiệc, ông Hợp (đang giữ chức Bí thư đoàn xã) đưa Th. (học lớp 11, Bí thư chi đoàn thôn) cùng một số người khác đi hát karaoke.

Tới 20h cùng ngày, ông Hợp chở Th. tới một nhà nghỉ ở thị trấn Nông Cống. Tại đây, ông Hợp đã giao cấu với chị Th.

Ngày 20/12/2014, Ban chấp hành đoàn xã Trường Minh tổ chức tổng kết năm 2014, rồi đi ăn và hát karaoke.

Khoảng 21h cùng ngày, ông Hợp chở chị Th. đến nhà nghỉ trên và tiếp tục thực hiện hành vi giao cấu.

Ngoài 2 lần trên, ông Hợp đã nhiều lần giao cấu với nữ sinh này tại khu vực công sở UBND xã Trường Minh.

Đến ngày 24/7/2015, chị Th. phát hiện có thai, và yêu cầu ông Hợp chịu trách nhiệm, nhưng ông này chối bỏ.

Ngày 27/8, nữ sinh Th. sinh con tại Bệnh viện Phụ sản Thanh Hóa. Theo kết luận trưng cầu giám định ADN, Viện pháp y quốc gia- Bộ Y tế kết luận: ông Hợp có quan hệ huyết thống bố con với cháu bé do chị Th. sinh với độ tin cậy 99,999%.

Sau khi có kết quả giám định ADN ông Hợp đã thừa nhận hành vi của mình, đồng thời khắc phục hậu quả do mình gây ra.

H.Yen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news