Tin mới

Ký ức kinh hoàng của cô gái bị anh trai cưỡng hiếp khi 11 tuổi

Thứ tư, 20/05/2015, 19:59 (GMT+7)

10 năm trước, cô gái này bị chính anh trai mình cưỡng hiếp và cô cảm thấy “quá xấu hổ” để nói ra sự thật.

10 năm trước, cô gái này bị chính anh trai mình cưỡng hiếp và cô cảm thấy “quá xấu hổ” để nói ra sự thật.

Hiện giờ, Tressa Middleton, 22 tuổi, đã nói lên toàn bộ sự việc kinh hoàng trong quá khứ qua một cuốn sách, theo tin tức từ Mirror.

Năm 2006, Tressa nhận thấy những thay đổi trong cơ thể, sau khi cô bị anh trai của mình, Jason Middleton, cưỡng hiếp. Không dám đối diện với sự thật rằng có thể mình đã mang thai, cô gái đến từ Anh chọn cách giữ yên lặng.

Tressa làm mẹ khi mới 12 tuổi.

Mãi đến khi một người bạn thân của Tressa khuyên cô đi khám, cô mới bàng hoàng phát hiện mình đã mang thai. Khi đó, Tressa mới 11 tuổi.

“Tôi bắt đầu nhận thấy những thay đổi trong cơ thể. Cuối cùng, tôi đi khám và phát hiện đã mang thai”, Tressa chia sẻ trong một buổi phỏng vấn.

Mặc dù lo sợ nhưng cuối cùng Tressa cũng phải kể lại sự việc với gia đình. Tuy nhiên, cô không dám nói toàn bộ sự thật.

Sau 10 năm, Tressa đã nói lên tòa bộ sự việc cô bị chính anh trai cưỡng hiếp khi mới 11 tuổi trong một cuốn sách.

Hai năm sau, Tressa tâm sự với một người bạn rằng, chính Jason là cha của con gái cô. Lúc đó, sự thật mới được phơi bày. Ngay lập tức, anh trai của Tressa bị bắt giữ.

Sau khi các kết quả xét nghiệm ADN xác nhận Jason chính là cha của bé gái, tòa án đã phán quyết Jason 4 năm tù.

Kết thúc buổi phỏng vấn, Tressa khuyên những cô gái trẻ tuổi rằng hãy dũng cảm đối diện và nói lên sự thật trong trường hợp bị lạm dụng tình dục.

“Không lúc nào tôi không nghĩ về cháu”, Tressa nói trong một cuộc phỏng vấn và mong muốn một ngày nào đó sẽ được gặp lại con.

Tressa tiết lộ cô mang thai vào năm 2005 và tuyên bố rằng cha đứa trẻ là một người đàn ông sống cùng thị trấn, Tracy Talons (39 tuổi). Sau khi sinh con, cô miêu tả lúc đó cô không thể ngừng hút và uống rượu.

Khi Tressa 14 tuổi, cô đã quyết định nói ra sự thật rằng anh trai cô mới thực sự là cha của đứa trẻ và sau đó cô kí vào giấy cho phép nhận con nuôi cho chính quyền địa phương.

Năm 2009, Jason Middleton, anh trai Tressa đã bị tuyên án tù 4 năm. Khi Tressa mang bầu, cậu ta mới 16 tuổi và hơn cô ấy 5 tuổi.

 Bảo An (tổng hợp)

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news