Tin mới

Kyo York bất ngờ "vứt" giải thưởng trên sóng trực tiếp Gương mặt thân quen nhí

Thứ bảy, 20/12/2014, 16:25 (GMT+7)

Chàng ca sĩ Kyo York đã bất ngờ "vứt" giải thưởng thí sinh được yêu thích trong sóng truyền hình trực tiếp chung kết Gương mặt thân quen nhí 2014.

 

Chàng ca sĩ Kyo York đã bất ngờ "vứt" giải thưởng thí sinh được yêu thích trong sóng truyền hình trực tiếp chung kết Gương mặt thân quen nhí 2014.

Chung kết Gương mặt thân quen nhí 2014 đã khép lại với chiến thắng thuộc về cặp đôi Kyo York và Uyên Nhi. Cặp đôi này còn may mắn nhận giải thưởng Thí sinh được yêu thích nhất.

Khi nhận giải thưởng thí sinh được yêu thích nhất, Kyo York bất ngờ có hành động "vứt" giải thưởng xuống, bế cô bé Uyên Nhi lên. Vì quá vui mừng, Kyo York đã vô tình để rơi giải thưởng khi chạy ra ôm bé Uyên Nhi.

Kyo York vô tình để rơi giải thưởng khi chạy ra bế bé Uyên Nhi

Mọi người đã khựng lại đôi chút vì hành động “vứt cả giải thưởng” của Kyo, nhưng chưa đầy 1 phút sau, tất cả lại hòa vào không khí chiến thắng của cặp đôi “Bống lai” này.

Trải qua các phần thi, với phần hóa thân thành ca sĩ Hồng Nhung cặp đôi Uyên Nhi - Kyo York đã xuất sắc giành giải quán quân của chương trình Gương mặt thân quen nhí 2014.

Minh Thuận - Anh Duy tạo ấn tượng đẹp trong đêm chung kết

Căp đôi Minh Thuận - Anh Duy hóa thân thành Tướng quân Lê Hoàn trích đoạn “Tiếp bước tiền nhân”  trong vở kịch Thái Hậu Dương Vân Nga của nghệ sĩ nhân dân Bạch Tuyết trong đêm chung kết Gương mặt thân quen nhí.

Cặp đôi Bảo An và Chí Thiện hóa thân thành “bà sơ” với ca khúc I Will Follow Him trong bộ phim “Những bà sơ hành động”

Giải Á quân mùa đầu tiên thuộc về cặp đôi bé Anh Duy và Minh Thuận. Giải ba thuộc về cặp đôi Gia Bảo và Thúy Uyên, ngoài ra cặp đôi cũng nhận được giải thưởng cặp đôi thân thiện nhất với giải thưởng một phiếu mua hàng Nguyễn Kim trị giá 30 triệu đồng. Giải tư thuộc về Bảo An và Chí Thiện. Và giải thưởng giành cho cặp đôi nỗ lực nhất thuộc về bé Gia Huy và Thu Phượng với giải thưởng một phiếu mua hàng Nguyễn Kim trị giá 30 triệu đồng. Bé Gia Bảo và Thúy Uyên hóa thân thành nhân vật Michael Jackson với ca khúc Black or white của Michael Jackson.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news