Tin mới

Cụ ông uống nước tiểu 23 năm để chữa bách bệnh

Thứ năm, 30/06/2016, 08:30 (GMT+7)

Một cụ ông 71 tuổi tại Trung Quốc đã uống nước tiểu của mình 23 năm vì cho rằng liệu pháp này có thể chữa được bách bệnh.

Một cụ ông 71 tuổi tại Trung Quốc đã uống nước tiểu của mình 23 năm vì cho rằng liệu pháp này có thể chữa được bách bệnh. 

Tờ Shanghaiist đưa tin cho biết, một cụ ông 71 tuổi tại Trung Quốc đã chữa bệnh bằng liệu pháp uống nước tiểu của mình trong suốt 23 năm.

Một số người cố gắng nâng cao sức khỏe bằng cách tập thể dục thường xuyên và ăn uống điều độ.

Người đàn ông 71 tuổi đã uống nước tiểu của mình trong vòng 23 năm. Ảnh: Shanghaiist

Tuy nhiên nhiều người ở Trung Quốc đã áp dụng những phương pháp kỳ lạ để có thể giữ cơ thể luôn khỏe mạnh, trong đó có liệu pháp uống nước tiểu.  Theo đó, cụ ông 71 tuổi đã thừa nhận ông bị ám ảnh bởi việc uống nước tiểu.

Ông thậm chí còn bị cho con gái cắt đứt liên lạc vì phương pháp chữa bệnh kỳ quặc của mình.

Ông đã uống nước tiểu từ năm 48 tuổi và cho đến nay đã được 23 năm.Hàng ngày, ông dậy từ khoảng 5 đến 6h mỗi ngày trước khi uống nước quả la hán được ủ từ đêm hôm trước.  

Ông đã uống 500 đến 1.000 ml nước tiểu được chia làm 5 đến 6 lần mỗi ngày. Ông thường uống kèm với ít nước súp để bù nước.  

Ông chia sẻ mình biết được liệu pháp chữa bệnh này từ một người hàng xóm vào năm 1993 và sau đó ông đã mua sách về liệu pháp này để đọc và bắt đầu uống nước tiểu của mình. 

Người đàn ông này cho biết, sau 3 tháng uống nước tiểu của mình, ông dã không còn đeo kính viễn thị khi chơi mạt chược.

Ngoài ra ông cũng cảm thấy sức khỏe của mình tốt hơn trước đó rất nhiều. Tuy nhiên, chia sẻ với báo giới, bác sĩ Wang Xiaodong tại bệnh viện Thành Đô cho biết ông không ủng hộ liệu pháp chữa bệnh bằng nước tiểu do chất thải của con người hoàn toàn không tốt cho sức khỏe.

Cũng theo đó, nước tiểu có một số lợi ích được ghi lại trong sách cổ nhưng chưa có bằng chứng tin cậy nào chứng minh được những ghi chép này là chính xác.

Minh Di (theo Shanghaiist)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news