Tin mới

Lá thư tuyệt mệnh bên cạnh đôi vợ chồng gục trên vũng máu

Thứ ba, 06/01/2015, 09:52 (GMT+7)

Lên gác kiểm tra, người con trai bàng hoàng phát hiện bố mẹ gục trên vũng máu, bên cạnh có lá thư tuyệt mệnh.

Lên gác kiểm tra, người con trai bàng hoàng phát hiện bố mẹ gục trên vũng máu, bên cạnh có lá thư tuyệt mệnh.

Theo tin tức trên báo Vnexpress, sự việc xảy ra vào rạng sáng ngày 5/1, tại một căn nhà nằm trên đường số 3, phường Bình Hưng Hòa A, Bình Tân, TP.HCM. Nạn nhân là ông Lê Văn L. (SN 1960), và bà Huỳnh Thị Vũ T. (SN 1959).

Anh Lê Trung N. (19 tuổi, con trai ông L, và bà T.) cho hay, vào rạng sáng ngày 5/1, anh cùng em gái đang ngủ trong nhà bỗng nghe thấy tiếng động mạnh trên gác và đã leo lên kiểm tra.

Lá thư tuyệt mệnh bên cạnh đôi vợ chồng gục trên vũng máu: Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc (Ảnh Đại Lộ)

Anh N. hoảng hốt phát hiện bố mẹ gục trên vùng mãu, trên người có nhiều vết đâm. Nghe tiếng hô hoán của anh N, hàng xóm xung quanh chạy đến đưa ông L. và bà T. đi cấp cứu. Tuy nhiên do vết thương quá nặng, bà T. đã tử vong trên đường đến bệnh viện, còn ông L. hiện đang trong tình trạng nguy kịch.

Liên quan đến vụ việc, báo Đại Lộ cũng cho hay, sau khi xảy ra vụ việc công an quận Bình Tân tiến hành khám nghiệm hiện trường và thu giữ một bức thư tuyệt mệnh của vợ chồng ông L. để lại. Bức thư có nội dung: Do thiếu nợ quá nhiều không có khả năng chi trả nên cả hai vợ chồng tự tử.

Video tham khảo :Truy bắt “yêu râu xanh” lẩn trốn trên núi:

Theo một số người dân sống gần ngôi nhà trên thì vợ chồng ông L. trước đây sống cùng 2 con ở quận 11, sau đó bán nhà và chuyển về thuê trọ tại địa chỉ trên được hơn 1 tháng.

Hiện vụ việc đang được công an quận Bình Tân điều tra làm rõ.

H.Nguyen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news