Tin mới

“Lạc trôi” vào chốn nghỉ dưỡng xanh –sạch –đẹp như Bali Việt Nam

Thứ tư, 13/09/2017, 08:15 (GMT+7)

Khu biệt thự Trung tâm hội nghị quốc gia National Convention Center Villas được thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao, mô hình biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp, nhằm hoàn thiện cấu trúc chức năng của Trung tâm hội nghị quốc gia và để phục vụ các đoàn khách của Đảng và Nhà nước.

Khu biệt thự Trung tâm hội nghị quốc gia National Convention Center Villas được thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao, mô hình biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp, nhằm hoàn thiện cấu trúc chức năng của Trung tâm hội nghị quốc gia và để phục vụ các đoàn khách của Đảng và Nhà nước.

 

Căn biệt thự nằm trong quần thể khu nghỉ dưỡng rộng lớn ngập một màu xanh mát mắt, nơi có thể thấy cả xavan và ốc đảo cùng nhau, có lối đi lớn tạo tổng thể thống nhất hài hòa với thiên nhiên. Hồ nước xanh với các loại cây đặc trưng miền nhiệt đới là lí do nơi này dành được thiện cảm của cả những vị khách khó tính nhất, không tiếc lời khen vẻ đẹp tựa như Bali.

 

Với các lợi thế về địa điểm,vị trí, không gian cũng như các trang thiết bị, cơ sở vật chất, khu biệt thự hoàn toàn có thể phục vụ nhu cầu ăn nghỉ cho các sự kiện chính trị, các hội nghị mang tầm quốc tế. Hiện nay, khu biệt thự này đã phục vụ cả các khách ngoài và khách du lịch.

 

Bước vào căn Villa, bạn như rũ bỏ một ngày dài căng thẳng. Căn phòng không những lịch lãm, sang trọng mà còn vô cùng tiện nghi với đầy đủ thiết bị từ máy lọc không khí đến điện thoại ngay cả trong phòng tắm đảm bảo bạn không bỏ lỡ bất cứ điều gì.

 

Nhắc đến nội thất sang trọng và đẳng cấp, không gì qua mặt được đồ gỗ. Đó là lí do gỗ được lựa chọn cho hầu hết các chi tiết quan trọng với hai màu cơ bản là vàng cánh gián và màu nâu trầm vừa đủ tinh tế, vừa đủ để không gian không nhàm chán, đơn điệu.

 

Sự đồng bộ của căn Villa đạt đến cảnh giới “khó tin” : thống nhất hài hòa từ màu sắc, chất liệu và thiết kế, mọi thứ ăn nhập tuyệt đối với nhau không chỗ chê. Giường ngủ pallet gỗ cỡ lớn hứa hẹn phút giây êm ái tuyệt vời.

 

Với ưu điểm diện tích rộng, nơi nghỉ ngơi được dành riêng trong một không  gian rộng, sáng và đặc biệt thoáng với nguyên một mặt làm bằng cửa kính khung  gỗ, ngăn cách khéo léo với ban công dài nhìn thẳng ra thiên đường màu xanh hút mắt.

 

Chỉ 10 phút mỗi ngày với phòng tắm thiết kế đẹp, tiện nghi như thế này, bạn sẽ ngay lập tức cảm nhận được nơi này hấp dẫn đến thế nào.

 

Là nơi nghỉ ngơi chất lượng trong nhà hàng, kinh doanh, mua sắm của HàNội, NCC Villas nổi tiếng phục vụ cho cả khách du lịch nghỉ dưỡng và đi công tác. Với vị trí thuận lợi, gần trung tâm thương mại Big C Sân vận động Mỹ Đình…khách hàng dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố.

Nhằm tạo thêm nhiều cơ hội tiếp xúc với môi trường sống xanh- sạch- đẹp đúng nghĩa, biệt thự này đang được Luxsay cho thuê với giá chỉ $77 một đêmbạn nhé!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Villas