Tin mới

Lady Gaga chia tay hôn phu điển trai sau 5 năm bên nhau

Thứ tư, 20/07/2016, 10:45 (GMT+7)

Thông tin Lady Gaga và nam diễn viên Taylor Kinney đã lặng lẽ hủy bỏ hôn ước khiến người hâm mộ bất ngờ và tiếc nuối.

Thông tin Lady Gaga và nam diễn viên Taylor Kinney đã lặng lẽ hủy bỏ hôn ước khiến người hâm mộ bất ngờ và tiếc nuối.

Mới đây, các trang báo Hollywood bất ngờ đưa tin Lady Gaga và vị hôn phu Taylor Kinney đã chia tay sau 5 năm bên nhau. Được biết, cặp đôi chia tay cách đây không lâu trong tháng 7, và hiện vẫn chưa rõ ai là người chủ động kết thúc cuộc tình. Taylor từng cầu hôn giọng ca Lady Gaga vào Valentine năm ngoái và lên kế hoạch tổ chức lễ cưới vào năm nay.

Lady Gaga và Taylor Kinney

Gần đây, cả Gaga và Kinney đã không còn xuất hiện bên nhau ở sự kiện, cũng không chụp ảnh trên mạng xã hội. Khi Gaga xuất hiện trong các sự kiện suốt tháng qua, ngón tay đeo nhẫn của cô đều trống trơn.

Tuần trước (15/7), vào đúng ngày Taylor Kinney mừng sinh nhật tuổi 35, nữ ca sĩ cũng không tham dự buổi sinh nhật, thay vào đó cô một mình lái xe đi chơi ở Malibu.

Lady Gaga không đeo nhẫn đính hôn.

Gaga đã gắn bó với nam diễn viên Taylor Kinney từ hè năm 2011 sau khi cô mời anh đóng video ca nhạc You and I. Taylor đã khiến Gaga thay đổi rất nhiều, dịu dàng hơn và hạnh phúc hơn.

Cặp sao luôn quấn quýt bên nhau trong suốt 5 năm hẹn hò và đã thổ lộ giấc mơ về ngôi nhà cùng những đứa trẻ. Nhưng cái kết đẹp như mơ của cặp sao đã không còn diễn ra như mong đợi.

Ảnh: People

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news