Tin mới

Lại bắt được chim bồ câu có ký tự lạ

Thứ sáu, 26/12/2014, 07:25 (GMT+7)

Trên 2 cánh của chim bồ câu có in những dòng chữ lạ. Chữ trên cánh trái toàn màu đỏ, chữ trên cánh phải có 3 màu trắng, đỏ, xanh.

Trên 2 cánh của chim bồ câu có in những dòng chữ lạ. Chữ trên cánh trái toàn màu đỏ, chữ trên cánh phải có 3 màu trắng, đỏ, xanh.

 

Chiều 25/12, người dân ở H.Hoài Nhơn (Bình Định) đã bắt được một con chim bồ câu có ký tự lạ trên cánh tại nhà anh Lê Văn Trung (37 tuổi, ở thôn Cự Tài 1, xã Hoài Phú).

Trên 2 cánh của chim bồ câu có in những dòng chữ lạ. Chữ trên cánh trái toàn màu đỏ, chữ trên cánh phải có 3 màu trắng, đỏ, xanh. Chân trái có 2 vòng, vòng thứ nhất có dòng chữ số đen trên nền trắng (58769), vòng thứ 2 có dòng chữ số đen trên nền xanh (499108). Chân phải có vòng màu đỏ, in chìm các ký hiệu TVV603.

Lại xuất hiện chim bồ câu có ký tự lạ

Các chữ trên cánh phải chim bồ câu. Ảnh: Thanh niên

Được biết, anh Trung đã phát hiện con chim lạ này lạc vào đàn chim bồ câu nhà anh nuôi cách đây gần tháng, khi an cho đàn chim ăn.

Trước đó, như tin tức đã đưa, người dân tại huyện Phù Mỹ cũng bắt được 2 con chim bồ câu có những ký tự lạ.

Xem thêm Video những vụ bạo hành trẻ em tàn độc :

Tại Đà Nẵng, người dân tại xã Hòa Khương, Hòa Tiến huyện Hòa Vang, phường Hòa An, quận Cẩm Lệ đã bắt được nhiều chim bồ câu lạ trong thời gian gần đây. Đặc biệt những con chim bồ câu này dưới 2 chân có 2 ống nhựa hình tròn, mở ra bên trong thấy có chữ Trung Quốc. Trên cánh có in 5 khuôn chữ Trung Quốc. Thậm chí có con còn mang mang cả một chiếc thẻ giống như thẻ nhớ điện thoại di động...

Để giải đáp băn khoăn của dư luận về những chú chim lạ này, công an TP.Đà đã chuyển toàn bộ mẫu ký tự và vòng kiềng mang các mã số lạ lấy từ các chim bồ câu mà người dân địa phương bắt được ra Bộ Công an nhờ hỗ trợ giải mã.

H.Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news