Tin mới

Lại phát hiện dị vật trong sản phẩm nước ngọt của Tân Hiệp Phát

Thứ năm, 12/02/2015, 19:43 (GMT+7)

Sau khi kiểm tra két sữa đậu nành hiệu Number 1 Soya tại cửa hàng, chị T. bất ngờ phát hiện hai chai có dấu hiệu bất thường. Trong đó một chai đã ngả màu, vón cục; chai còn lại vừa vón cục vừa xuất hiện một vật lạ màu đen nổi lên.>>Vụ "con ruồi tiền tỷ": Kiểm tra dây chuyền sản xuất của Tân Hiệp Phát>> Tân Hiệp Phát - Doanh nghiệp "mua" "con ruồi giá nửa tỷ đồng" khủng cỡ nào?

Sau khi kiểm tra két sữa đậu nành hiệu Number 1 Soya tại cửa hàng, chị T. bất ngờ phát hiện hai chai có dấu hiệu bất thường. Trong đó một chai đã ngả màu, vón cục; chai còn lại vừa vón cục vừa xuất hiện một vật lạ màu đen nổi lên.

 

Ngày 12/2, PV Đời sống và Pháp luật nhận được thông tin phản ánh chai Number 1 Soya có dị vật của chị Vũ Thiên Tâm T. (36 tuổi, chủ một tiệm nước giải khát tại P. Long Bình Tân, TP. Biên Hòa, Đồng Nai).

Lại phát hiện dị vật trong sản phẩm nước ngọt của Tân Hiệp Phát - Ảnh 1

Hai chai Number 1 Soya mà chị T. phát hiện có dấu hiệu bất thường.

Theo đó, cách đây một tuần, chị T. nhập 1 két (24 chai) sữa đậu nành nhãn hiệu Number 1 Soya từ một đại lý phân phối nước giải khát gần nhà. Trên vỏ chai có ghi ngày sản xuất là ngày 11/8/2014 và hạn sử dùng đến ngày 11/5/2015, nhưng trong két nước ngọt này có 2 chai xuất hiện dấu hiệu lạ.

Lại phát hiện dị vật trong sản phẩm nước ngọt của Tân Hiệp Phát - Ảnh 2

Chai Number 1 Soya bị ngả màu, vón cục. 

Chị T. kể lại: “Két nước ngọt này đã bán gần hết, chỉ còn 4 – 5 chai. Từ khi rầm rộ vụ “con ruồi” trong đồ uống của Tân Hiệp Phát nên tôi lo lắng và quyết định kiểm tra lại hàng hóa xem có vấn đề gì không. Sau khi kiểm tra, tôi bất ngờ phát hiện có 2 chai sữa đậu nành hiệu Number 1 Soya có dấu hiệu khác thường, trong đó một chai đã ngả màu, vón cục, còn một chai vừa vón cục vừa xuất hiện dị vật màu đen nổi lên, rõ rệt, mặc dù cả hai chai sữa vẫn chưa bị khui, còn nguyên nắp”.

Lại phát hiện dị vật trong sản phẩm nước ngọt của Tân Hiệp Phát - Ảnh 3

Dị vật màu đen nổi lên trong chai Number 1 Soya. 

Sau khi phát hiện dấu hiệu lạ, vào chiều 11/2, chị Thơ đã mang 2 chai sữa đậu nành Number 1 Soya và đơn khiếu nại nộp lên Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh Đồng Nai.

Lại phát hiện dị vật trong sản phẩm nước ngọt của Tân Hiệp Phát - Ảnh 4

Đơn khiếu nại của chị T. 
Trong đơn khiếu nại, chị T. không yêu cầu bồi thường về vật chất, nhưng đề nghị Công ty Tân Hiệp Phát kiểm tra, xem lại chất lượng sản phẩm của công ty. Đồng thời, công khai xin lỗi người tiêu dùng khi đưa ra thị trường những sản phẩm không đạt chất lượng.

Lại phát hiện dị vật trong sản phẩm nước ngọt của Tân Hiệp Phát - Ảnh 5

Chị T. cùng 2 chai sữa đầu nành có dấu hiệu khác thường. 
Hiện đại diện Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Đồng Nai đã tiếp nhận vụ việc và cho biết sẽ sớm mời các bên liên quan đến giải quyết sự việc.
Chị T. chia sẻ: “Tôi mong muốn quyền lợi người tiêu dùng được đảm bảo, tôi không yêu cầu bồi thường vì không có thiệt hại gì nhưng phía công ty phải xin lỗi người tiêu dùng một cách công khai. Chúng tôi chỉ mong công ty sản xuất ra những sản phẩm tốt vì người tiêu dùng xưa nay đã rất tin tưởng vào công ty”.
Theo Nguyễn Nhâm/Đời sống & Pháp luật
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news