Tin mới

Lái siêu xe Porsche 50 tỷ đi mượn đâm vào gốc cây

Thứ hai, 22/12/2014, 16:12 (GMT+7)

Mới đây, một nữ tài xế đã đạp nhầm chân\nga khiến chiếc siêu xe Porsche 918 Spyder đi mượn đâm vào\ngốc cây, vỡ nát phần đầu. Điều đáng nói là chủ nhân\nchiếc xe không có ý định đưa chiếc Porsche đi sửa chữa mà dự định sẽ mua siêu\nxe Bugatti mới.

 

 

 

Mới đây, một nữ tài xế đã đạp nhầm chân ga khiến chiếc Siêu xe Porsche 918 Spyder đi mượn đâm vào gốc cây, vỡ nát phần đầu. Điều đáng nói là chủ nhân chiếc xe không có ý định đưa chiếc Porsche đi sửa chữa mà dự định sẽ mua siêu xe Bugatti mới. 

Theo tin tức trên tờ Shanghaiist, người phụ nữ không rõ danh tính đã mượn chiếc Porsche 918 Spyder của bạn và gặp tai nạn khi lái chiếc xe đâm nát phần đầu vào gốc cây.

Siêu xe Porsche 918 Spyder đâm vào gốc cây. Ảnh: Shanghaiist

Tại Trung Quốc, siêu xe này có giá bán 15 triệu nhân dân tệ (khoảng 50 tỷ đồng). Trong khi đó, con số tương ứng tại Thị trường Mỹ là 845.000USD (khoảng 18 tỷ đồng). Vụ việc nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, đặc biệt là những người đam mê siêu xe bởi thiệt hại mà vụ tai nạn gây ra không hề nhỏ.

Xem video Tìm hiểu xe Porsche 918 :

Báo cáo điều tra ban đầu của cảnh sát cho biết chủ nhân của chiếc siêu xe này khai báo anh đã cho 1 người bạn là phụ nữ mượn xe lái thử, tuy nhiên, do ấn nhầm chân ga mà cô đã mất lái và đâm thẳng vào gốc cây bên đường.

Vào thời điểm cảnh sát có mặt, người phụ nữ đã rời khỏi hiện trường và chủ nhân của chiếc xe đã nhận toàn bộ trách nhiệm trong vụ việc này. Hiện bằng lái xe của người thanh niên đã bị cảnh sát tạm giữ để tiến hành điều tra.

Hình ảnh siêu xe gặp tai nạn thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Ảnh: Shanghaiist

Mặc dù chiếc siêu xe Porsche 918 Spyder bị hỏng nặng nề ở phần đầu nhưng người chủ nhân chiếc xe nói rằng anh ta sẽ không vội vàng đem xe sang sửa ở Mỹ bởi anh đang muốn mua chiếc Bugatti mới (khoảng 60 tỷ đồng).

Bảo An (Shanghaiist)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news