Tin mới

Lại thêm một cặp đôi "mây mưa" tại quán trà sữa ở Hải Phòng

Thứ hai, 16/04/2018, 10:30 (GMT+7)

Xem hết 5 đoạn được đăng tải trên mạng, người ta thật sự phải đỏ mặt trước sự bạo liệt của cặp đôi này. Thậm chí, cư dân mạng còn cam đoan cặp đôi kia đã ”đi quá giới hạn” ngay trong quán với một tư thế khá phản cảm.

Xem hết 5 đoạn được đăng tải trên mạng, người ta thật sự phải đỏ mặt trước sự bạo liệt của cặp đôi này. Thậm chí, cư dân mạng còn cam đoan cặp đôi kia đã ”đi quá giới hạn” ngay trong quán với một tư thế khá phản cảm.

Kết quả hình ảnh cho lai them cap doi may mua tra sua hai phong

Đoạn clip ghi cảnh một và được chia sẻ lên mạng xã hội vào tối (14/4) khiến Cộng đồng mạng xôn xao.

Không lâu sau khi đoạn clip ghi lại cảnh đôi trai gái thản nhiên "ân ái" nhau tại một quán trà sữa ở Hà Nội "gây bão" trong cộng đồng mạng, đến lượt một đoạn clip khác ghi lại cảnh "yêu" còn táo bạo hơn thế tại một quán trà sữa mang thương hiệu khá nổi tiếng khác ở Hải Phòng được lan truyền.

Theo nội dung clip, cặp đôi này ngồi uống trà sữa trên tầng 3 của quán và bắt đầu thể hiện tình cảm yêu đương một cách ''nồng nhiệt" nhất mặc dù nơi cả 2 đang ngồi không có ai nhưng vì quán lắp cửa kính trong suốt, phía dưới là đường phố đông người qua lại nên toàn bộ hành động của họ chẳng khác nào đang phô bày cho cả thiên hạ cùng biết.

Lại thêm một cặp đôi “làm chuyện nhạy cảm” ngay tại tầng 3 của quán trà sữa ở Hải Phòng - Ảnh 1.

Cặp đôi vô tư làm "chuyện ấy" ngay tại quán trà sữa. Ảnh cắt từ clip

Chỉ sau ít giờ đăng tải, đoạn clip trên đã nhanh chóng nhận được hàng trăm nghìn lượt xem cùng hàng chục nghìn lượt like, chia sẻ và bình luận.

Xem xong đoạn clip, dân mạng ai nấy đều thấy nóng mắt vì hành động quá táo bạo của cặp đôi trẻ. Hơn nữa chỉ cách đây vài chục giờ đồng hồ, một clip ghi lại cảnh tượng tương tự xảy ra trong quán trà sữa ở Hà Nội đã khiến dư luận rất bức xúc và ngao ngán. Mọi người đều cho rằng, âu yếm, ôm ấp nhau nơi công cộng đã là điều quá vô duyên. Nếu còn tiến xa đến mức "mây mưa" thì cặp đôi này quả là mặt dày đến mức không biết thế nào là xấu hổ.

Lại thêm một cặp đôi “làm chuyện nhạy cảm” ngay tại tầng 3 của quán trà sữa ở Hải Phòng - Ảnh 2.

Những hình ảnh tế nhị được một người gần đó quay lại. Ảnh cắt từ clip

2 clip xuất hiện liên tục đã khiến cư dân mạng đồng loạt đặt câu hỏi: Tại sao các cặp đôi không thể kìm chế được cảm xúc riêng tư của mình, dẫn đến hành động không hề phù hợp ở nơi công cộng như thế?

”Không ai cấm ôm hôn ở nơi công cộng ha. Nhưng ôm hôn thế nào, mãnh liệt ra sao, tư thế như nào… thì lại là chuyện khác. Gớm, quán trà sữa mà làm như nhà nghỉ không bằng. Chi bằng vào nhà nghỉ cho tiện, thì chẳng ai đánh giá đâu", một cư dân mạng bức xúc.

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news