Tin mới

Lại tiếp tục sập giàn giáo ở Formosa, 1 công nhân tử vong

Chủ nhật, 26/04/2015, 13:55 (GMT+7)

Ngày 25/4, tại công trình Formosa ở khu kinh tế Vũng Áng (Hà Tĩnh) lại xảy ra vụ tai nạn lao động làm một người chết. 

Ngày 25/4, tại công trình Formosa ở khu kinh tế Vũng Áng (Hà Tĩnh) lại xảy ra vụ tai nạn lao động làm một người chết. 

Vietnamnet sáng 26/4 đưa tin, hiện gia đình đang làm lễ mai táng cho anh Trần Hữu Dũng (SN 1989, trú xóm Trung Trạm, xã Cẩm Bình) - người bị tử vong khi đang làm việc trong công trường Formosa.

Ông Đặng Quốc Hải, Chủ tịch UBND xã Cẩm Bình (Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) cho biết, gia đình anh Dũng  nhận được tin báo anh này đã tử vong sau vụ sập giàn giáo trong khi đang làm việc vào chiều 25/4.

Thi thể nạn nhân đang được đưa ra ngoài.

Trước đó, ngày 25/3, tại dự án Formosa cũng đã xảy ra sự cố sập giàn giáo khiến 13 người tử vong.

Thông tin mới nhất từ người nhà nạn nhân cho biết, ngoài anh Dũng, còn có 2 công nhân khác bị thương trong vụ sập giàn giáo.

Ông Phạm Trần Đệ, Phó Trưởng ban quản lý Khu kinh tế Hà Tĩnh cũng đã xác nhận thông tin có một công nhân tử vong trong công trường Formosa. Theo ông Đệ, tối hôm qua (25/4), ông đã được thông báo về sự việc và đã cho anh em vào kiểm tra nhưng "họ (phía nhà thầu phụ của cty Posco) đang giấu".

Trước đó, tại công trường Formosa, đã xảy ra rất nhiều vụ tai nạn lao động khiến nhiều công nhân tử vong và bị thương. Vụ tai nạn đáng chú ý nhất thời gian gần đây là vụ sập giàn giáo xảy ra vào ngày 25/3 khiến 13 người chết, 29 người bị thương.

Gần đây nhất, như tin tức Người đưa tin đã đưa, vào lúc 20h ngày 25/3, tại khu vực cầu cảng Sơn Dương (Formosa)đã xảy ra vụ sập giàn giáo đặc biệt nghiêm trọng. Hậu quả khiến 13 người tử vong và 28 người bị thương nặng. Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra nhà thầu và chủ đầu tư đã phối hợp với lực lượng chức năng địa phương kịp thời cứu hộ, đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news