Tin mới

Lại Văn Sâm lý giải việc Sơn Tùng đạo nhạc vẫn được đề cử giải thưởng VTV

Thứ năm, 01/09/2016, 15:26 (GMT+7)

Nhà báo Lại Văn Sâm - Trưởng ban sản xuất các chương trình giải trí đã lên tiếng lý giải nguyên nhân vì sao một số nhân vật gây ồn ào vẫn được để cử giải VTV Awards.

Nhà báo Lại Văn Sâm - Trưởng ban sản xuất các chương trình giải trí đã lên tiếng lý giải nguyên nhân vì sao một số nhân vật gây ồn ào vẫn được để cử giải VTV Awards.

[mecloud]Pmk9Uw9fqO[/mecloud]

Chiều ngày 31/8, Đài tryền hình Việt Nam tổ chức họp báo công bố danh sách đề cử giải thưởng Ấn tượng VTV. Trong buổi họp báo, nhiều ý kiến phản ánh thắc mắc của dư luận: Đó là thời gian qua, Sơn Tùng M-TP bị tố đạo nhạc, cụ thể, ca khúc mới của nam ca sĩ có tên "Chúng ta không thuộc về nhau" có rất nhiều điểm tương đồng với bài hát "We don't talk anymore" của Charlie Puth và Selena Gomez. Mặc dù dính ồn ào nhưng Sơn Tùng vẫn lọt đề cử "Ca sĩ ấn tượng" của VTV Awards 2016.

Trả lời thắc mắc của dư luận, nhà báo Lại Văn Sâm cho hay: "Những nhân vật, chương trình, hình ảnh được đề cử trong Ấn tượng VTV – Chuyển động 2016 do khán giả bình chọn, dựa trên ấn tượng của họ về một nhân vật nào đó. Đó đơn giản là cảm xúc của mỗi cá nhân...

VTV Awards là một giải thưởng kết nối giữa những người làm truyền hình với khán giả. Do đó chúng tôi tôn trọng những lựa chọn của khán giả".

Sơn Tùng lọt top 5 đề cử "Ca sĩ ấn tượng". Ảnh internet

Bên cạnh đó, nhà báo Lại Văn Sâm cũng tâm sự với báo giới: "Không thể kết luận về một con người mà không có căn cứ. Tôi không có ý bênh họ đâu vì nếu tôi là khán giả, tôi sẽ không đề cử những nghệ sĩ lùm xùm như thế. Nhưng chúng tôi trung thành với tiêu chí mà giải thưởng đã đặt ra". 

Dù được bình chọn cao của khán giả nhưng nhận vật đoạt giải cuối cùng sẽ còn phải trải qua sự đánh giá của hội đồng chuyên môn gồm nhiều nhà báo nổi tiếng. Năm nay, top 5 hạng mục "Ca sĩ ấn tượng" gồm có Sơn Tùng M-TP, Mỹ Tâm, Hồ Văn Cường, Noo Phước ThịnhKhởi My.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hồ Văn Cường