Tin mới

Lái xe máy gây tai nạn xong đem nạn nhân ra bãi rác bỏ

Thứ ba, 25/07/2017, 14:08 (GMT+7)

Sau khi làm em bé 5 tuổi bị thương, người lái xe máy nói sẽ chở em đến bệnh viện nhưng lại chở ra bãi rác.

Sau khi làm em bé 5 tuổi bị thương, người lái xe máy nói sẽ chở em đến bệnh viện nhưng lại chở ra bãi rác.

Tài xế gây tai nạn đem nạn nhân ra bãi rác vứt

Theo Shanghaiist, một người bán dưa hấu họ Zhang ở chợ Thành Đô, Tứ Xuyên, đã chứng kiến cảnh một cậu bé 5 tuổi bị xe máy đâm giữa trời mưa. Chân trái của cậu bé bị hai lốp xe cán qua, khiến em bị chảy máu. Cậu bé gào khóc giữa đường gọi mẹ vì quá đau.

Cậu bé nói mẹ mình bán hàng trong chợ, nhưng người dân xung quanh không tìm thấy bà. Sau khoảng 10 phút không có người nhà đến, người đàn ông gây tai nạn nói sẽ đưa cậu bé đến bệnh viện khám. Tuy nhiên, người dân phát hiện sau khi đi được khoảng 2 km, anh này thả cậu bé giữa bãi rác và bỏ trốn.

Sau khi được phát hiện, người dân đã đưa em bé đến bệnh viện kiểm tra. Cảnh sát cũng đã liên lạc được với cha cậu bé và thông báo với bà mẹ về sự việc. Được biết, khi vụ tai nạn xảy ra bố đứa trẻ đang ở tỉnh Thanh Hải còn mẹ em mải Khai trương tiệm gạo bên trong chợ cách nơi xảy ra tại nạn khoảng 50 m.

Bé trai được các bác sĩ chẩn đoán bị gãy chân trái cùng nhiều vết bầm tím, xây xát trên cơ thể. Cảnh sát Thành Đô đang truy tìm người gây tai nạn và treo giải thưởng 2.000 tệ cho ai có manh mối về anh ta.

Hà Trang ( Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news