Tin mới

Lâm Chí Dĩnh bất ngờ khoe ảnh cầm iPhone 6 trên tay

Thứ tư, 11/06/2014, 20:48 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Ngôi sao truyền hình nổi tiếng Lâm Chí Dĩnh bất ngờ khoe bộ ảnh trên tay iPhone 6, smartphone được mong chờ nhất năm 2014.

 

 

 

 

 

 

 

(Tinmoi.vn) Ngôi sao truyền hình nổi tiếng Lâm Chí Dĩnh bất ngờ khoe bộ ảnh trên tay iPhone 6, Smartphone được mong chờ nhất năm 2014.

Sự trùng hợp là vào thời điểm năm ngoái khi Apple chuẩn bị ra mắt iPhone thế hệ mới thì nam diễn viên nổi tiếng này cũng đã khoe bộ ảnh trên tay iPhone 5C và bây giờ là iPhone 6. Gần đây đã có rất nhiều hình ảnh mô hình iPhone 6 bị rò rỉ, tuy nhiên độ tin cậy về chiếc iPhone 6 trên tay Lâm Chí Dĩnh được đánh giá cao hơn.

Lâm Chí Dĩnh bất ngờ khoe ảnh cầm iPhone 6 trên tay

Lâm Chí Dĩnh bất ngờ khoe ảnh trên tay iPhone 6

Nam diễn viên này cho biết, iPhone 6 có màn hình rộng 4,7 inch, vị trí ăng-ten vẫn có thể nhìn thấy từ bên ngoài như các phiên bản iPhone trước đó, các góc được bo tròn và vỏ làm bằng nhôm có độ mờ, nhám để cải thiện độ bám khi cầm nắm thiết bị. Ngoài ra, vị trí nút nguồn đã thay đổi và được di chuyển về phía bên cạnh phải của máy, cũng như không còn nhìn thấy đèn flash LED kép trên thiết bị mới này.

Lâm Chí Dĩnh bất ngờ khoe ảnh cầm iPhone 6 trên tay

Dự kiến Apple sẽ trình làng iPhone thế hệ vào tháng 9 năm nay và có thể sẽ có đến 2 phiên bản iPhone 6 với màn hình 4,7 và 5,5 inch.

Lâm Chí Dĩnh bất ngờ khoe ảnh cầm iPhone 6 trên tay

Video liên quan: iPhone 6 sẽ ra mắt vào ngày mai (2/6) 

Xem thêm: Cận cảnh máy bay C-295 Không quân Việt Nam sắp mua

Thu Thủy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: dien thoai iPhone