Tin mới

Lâm Chi Khanh tiết lộ kế hoạch kết hôn, thi Hoa hậu chuyển giới

Thứ ba, 12/01/2016, 09:02 (GMT+7)

Trước khi bước sang một năm mới với những kế hoạch mới "người đẹp chuyển giới" Lâm Chi Khanh đã có những tâm sự thú vị về chuyện tình cảm cũng như kế hoạch dự thi Hoa hậu.

Trước khi bước sang một năm mới với những kế hoạch mới "người đẹp chuyển giới" Lâm Chi Khanh đã có những tâm sự thú vị về chuyện tình cảm cũng như kế hoạch dự thi hoa hậu.

Lâm Chi Khanh không còn là gương mặt xa lạ trong giới showbiz Việt. Cô được gọi là người đẹp chuyển giới đẹp nhất hiện nay. Người đẹp lần đầu có những bật mí thú vị chuyện lên xe hoa và thi Hoa hậu chuyển giới.

Chị có thể chia sẻ về kế hoạch sắp tới của mình?

Hiện tại Khanh đang chuẩn bị thâu một CD nhạc trữ tình thứ 2, tại vì trước đó mình đã phát hành CD Khúc nhạc lòng cô Ba rồi. Giờ Khanh đang trong quá trình biên tập và quay hình một CD nhạc trữ tình dân ca gồm 10 bài hát và một CD nhạc trẻ với tựa đề “Đợi một người hết một đời”, sáng tác của Thiên Dũng. Bài đó Khanh chuẩn bị thu âm và sẽ quay MV với ca khúc Sóng gió tình ta, là ca khúc kể về cuộc đời của Khanh, những chuyện tình cảm mà Khanh đã từng trải qua.

“Đợi một người hết một đời” sẽ là một bộ phim ngắn khoảng 20 - 30 phút nói về mối tình của Khanh, đặc biệt trong đó có 2 nhân vật nam xuất hiện. Đây sẽ là một MV rất hoành tráng.

Sau khi phẫu thuật chuyển giới, Lâm Chi Khanh rất tự tin với con người mới của mình. Ảnh internet

Lâm Chi Khanh có thể bật bí với độc giả yêu mến bạn chuyện tình cảm của mình?

Hiện tại Khanh vẫn đang cô đơn, chưa tìm được người mới, vì Khanh đang tập trung cho công việc. Khi nào có tin vui Lâm Chi Khanh sẽ chia sẻ với báo chí. Nhưng mà chắc chắn theo kế hoạch là cuối năm nay hoặc đầu năm sau Khanh sẽ lên xe hoa. Khanh đã lên kế hoạch của mình rồi, sớm nhất là cuối năm nay, muộn nhất là cuối năm sau.

Chị từng chia sẻ là năm nay chị sẽ lên xe hoa, vậy chị có thể bật mí bạn trai của mình là ai?

Hiện tại Khanh cũng có gặp mấy người thích mình nhưng đang trong quá trình tìm hiểu giống như bạn thôi. Tất cả đều bí mật, để khi mà công bố lên nó sẽ là một tin mới và bất ngờ với mọi người.

Nếu có 1 đám cưới, thì đó sẽ là một đám cưới hoành tráng hay đơn giản ạ?

Cũng có thể là đơn giản, cũng có thể là hoành tráng. Nói chung còn tùy thuộc vào lúc đó. Biết đâu người yêu chị không thích phô trương. Bản thân Khanh rất thích một đám cưới hoành tráng quan trọng là người yêu của chị, họ lại thích đơn giản. Khanh nghĩ đám cưới đơn giản hay hoành tráng cái quan trọng là hạnh phúc, người yêu mình có đi với mình hết cuộc đời này không, cái điều này nó quan trọng hơn một đám cưới hoành tráng 1, 2 chục tỷ. Cưới xong rồi chia tay thì nó không còn ý nghĩa gì.

Lâm Chi Khanh sẽ tham gia một cuộc thi sắc đẹp hoặc Hoa hậu chuyển giới?

Hiện tại Lâm Chi Khanh có nhận được lời mời của ông bầu Minh Chánh về việc tham gia cuộc thi Hoa hậu chuyển giới ở bên Mỹ và Hoa hậu phụ nữ Quốc tế tháng 4 vừa rồi nhưng chị bận việc nên không tham gia được.

Và Minh Chánh cũng mời Khanh thi Hoa hậu chuyển giới bên Mỹ vào tháng 12 vừa rồi nhưng mình bận quá. Rất nhiều khán giả yêu cầu Khanh đi thi Hoa hậu rồi, cả phía ban tổ chức rất thích mình đi thi.

Nếu như khán giả ủng hộ, Khanh sẽ đi thi vì hiện tại Khanh cũng đang suy nghĩ trước lời mời của ông bầu Minh Chánh. Bên cạnh đó, Anh Thành Kim Lợi cũng mời Khanh tham gia Hoa hậu ảnh toàn cầu nhưng do kẹt lịch diễn nên không đồng ý được. Nói chung mấy chương trình Hoa hậu bên Mỹ đều mời Khanh hết. Công chúa đang suy nghĩ, vì đi thi mình sẽ phải dành toàn thời gian cho nó, trong khi show diễn của chị rất là nhiều. Nếu năm nay Khanh không thu xếp được công việc thì năm sau chị sẽ đi thi.

Lâm Chi Khanh cho hay, cô sẽ sớm kết hôn với người mình yêu thương. Ảnh internet

Quan điểm về chuyện mua giải tại các cuộc thi sắc đẹp?

Đây là vấn đề nhạy cảm, Khanh không rành về chuyện này. Có những chương trình họ thi thực sự, không phải đơn vị nào họ cũng mua giải. Nếu tại cuộc thi, một thí sinh không đẹp, không đủ năng lực mà vẫn giành vương miện Hoa hậu thì lúc đó mới nghi ngờ, còn người ta đẹp thật sự thì họ hoàn toàn xứng đáng.

Là người vừa có nhan sắc vừa có giọng hát hay chắc hẳn chị nhận được nhiều lời mời từ các bầu show?

Khanh nhận được nhiều lời mời show, và diễn liên tục ở miền Trung, miền Bắc, miền Tây, tháng 8 Khanh đi Mỹ, Úc, Canada diễn.

Tuy nhiều show nhưng Lâm Chi Khanh luôn cố dành thời gian chăm sóc bản thân và gia đình. Một tuần Khanh hát bốn ngày thứ 5, thứ 6, thứ 7 và chủ nhật tại các event, quán bar, show hội chợ thương mại lớn. Thứ 2, thứ 3, thứ 4 Khanh thường nghỉ, vì lúc nào cũng hát sẽ không đảm bảo được sức khỏe và công việc của mình. Ngoài đi diễn, Lâm Chi Khanh còn thâu âm, quay hình làm DVD.

Cảm ơn cuộc trò chuyện của Lâm Chi Khanh.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news