Tin mới

Lâm Chi Khanh sắp đính hôn với mối tình đầu năm 18 tuổi

Thứ tư, 05/08/2015, 08:49 (GMT+7)

Lâm Chi Khanh úp mở việc sẽ đính hôn cùng bạn trai Việt Kiều vào tháng 10 tới sau hơn 20 năm xa cách.

Lâm Chi Khanh úp mở việc sẽ đính hôn cùng bạn trai Việt Kiều vào tháng 10 tới sau hơn 20 năm xa cách.

Theo những chia sẻ của ca sĩ chuyển giới Lâm Chi Khanh, cô được người bạn trai Việt Kiều cầu hôn và nếu đồng ý thì tháng 10 này sẽ tiến hành làm lễ đính hôn. Được biết bạn trai của Lâm Chi Khanh tên là Kenny Thắng, sinh năm 1977. Anh hiện đang là nhân viên của 1 hãng bảo hiểm tại Mỹ.

Lâm Chi Khanh và bạn trai Việt Kiều.

Kenny Thắng chính là mối tình đầu từ năm 18 tuổi của “công chúa” Lâm Chi Khanh. Cả hai từng yêu và sống cùng nhau tại nhà riêng của nữ ca sĩ.

"Chúng tôi gặp nhau, yêu nhau vào thời điểm tôi còn chưa đi hát. Ngày xưa chúng tôi gặp nhau và yêu nhau rất thắm thiết, thế nhưng cuộc đời trớ trêu khi 3 năm sau anh được gia đình bảo lãnh sang Mỹ để định cư. Đúng như câu nói của người xưa là “xa mặt cách lòng”, tình cảm của chúng tôi cũng nhạt dần, nhạt dần rồi mất liên lạc với nhau khi nào không hay biết. Kể từ lúc ấy, chúng tôi đành phải xa nhau thật sự.

[mecloud]aV5xYUoJls[/mecloud]

Vô tình một ngày nọ, anh ấy trò chuyện cùng fan của tôi và hỏi thông tin về tôi, từ đó mà chúng tôi gặp lại nhau thông qua Facebook. Đến khi tìm được tôi rồi anh ấy liền đặt chuyến bay để trở về Việt Nam gặp tôi ngay lập tức.", Lâm Chi Khanh chia sẻ.

Nữ ca sĩ chuyển giới trong chiếc váy cưới tinh khôi.

Lâm Chi Khanh nói thêm nếu kết hôn thì cô cũng sẽ không từ bỏ niềm đam mê ca hát hay vì nó chính là cuộc sống của cô.

Giang Trần (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news