Tin mới

Lâm Chi Khanh: Tôi đã hoàn thiện như một người con gái

Thứ sáu, 29/05/2015, 10:53 (GMT+7)

Lâm Chi Khanh khẳng định những cảm xúc trong chương trình Điệp vụ tuyệt mật của mình hoàn toàn xuất phát từ con tim chứ không phải diễn.

Lâm Chi Khanh khẳng định những cảm xúc trong chương trình Điệp vụ tuyệt mật của mình hoàn toàn xuất phát từ con tim chứ không phải diễn.

Lâm Chi Khanh được xem là một trong những ngôi sao chuyển giới hot nhất Việt Nam. Sự xuất hiện của cô trong các sự kiện luôn thu hút mọi ánh nhìn.

Lý do gì khiến Lâm Chi Khanh nhận lời Tham gia chương trình "Điệp vụ tuyệt mật"?

Lâm Chi Khanh nhận lời tham gia chương trình Điệp vụ tuyệt mật vì thứ nhất Khanh rất là ái mộ đạo diễn Cường Ngô. Điều thứ 2 Khanh nhận lời là vì chương trình quay tại Thái Lan. Thái Lan là nơi Khanh rất là thích, có nhiều kỷ niệm, đây cũng là nơi sinh ra Khanh lần thứ 2.

Lâm Chi Khanh được xem là một nữ ca sĩ chuyển giới hot nhất Việt Nam. Đồng nghĩa với việc này chắc hẳn chị nhận được cát-xê rất cao khi tham gia Điệp vụ tuyệt mật?

Cái cát-xê này tùy thuộc vào thí sinh, bởi vì thí sinh nào chơi giỏi sẽ thu được nhiều tiền về. Ai đoán đúng được điệp viên, một lần đoán như vậy là được một số tiền thưởng và nhiều lần đoán đúng sẽ được rất nhiều tiền. Thí sinh hơn nhau số tiền là do sự nhạy bén trong mỗi tập. Còn cát-xê riêng thì đó còn là một bí mật.

Lâm Chi Khanh quyến rũ trong chương trình Điệp vụ tuyệt mật

Có ý kiến cho rằng chị “diễn” khi khóc và tức giận trong tập 2 “Điệp vụ tuyệt mật”, chị nghĩ sao về ý kiến này.

Lâm Chi Khanh khẳng định những cảm xúc của mình là thật, những tình huống xảy ra là thật. Khanh là người lớn nên không cố chấp. Mấy bạn trong nhà chung có thể là diễn vì điệp viên nhưng với bản thân Khanh là không diễn, Khanh buồn thật sự, Khanh khóc thật sự.

Ngoài những trường hợp mà điệp viên bắt Khanh phải làm như ăn cắp đồ, đứng lên vỗ tay khi David Phạm bị loại thì tất cả đều là cảm xúc thật của Khanh, mọi cảm xúc vui buồn đều bắt nguồn từ chính trái tim của Lâm Chi Khanh.

Xem video: Lâm Chi Khanh hát live "Sóng gió tình ta"

[mecloud]NcKZxI1i3n[/mecloud]

Sau chương trình Điệp vụ tuyệt mật, Lâm Chi Khanh có nhận lời tham gia chương trình truyền hình thực tế nào không?

Hiện tại là chưa vì Khanh đang ký hợp đồng độc quyền với nhà sản xuất Điệp vụ tuyệt mật. Khi nào chiếu hết các tập, thí sinh mới được nhận hợp đồng mới. Nếu hết hợp đồng mà có chương trình nào mời Khanh thấy phù hợp thì sẽ tham gia, không vấn đề gì hết.

 

Lâm Chi Khanh ngày càng xinh đẹp từ phong cách thời trang đến ngoại hình. Tuy nhiên, để có được như ngày hôm nay, chị có thể chia sẻ quãng thời gian khó khăn nhất mà chị phải trải qua với độc giả?

Thời gian khó khăn nhất là thời gian đầu tiên khi Lâm Chi Khanh mổ ở bên Thái Lan. Khanh phải nằm viện, sức khỏe yếu, nằm dưỡng bệnh bên Thái Lan 1 tháng mới về được Việt Nam. Thời gian đó thực sự Khanh rất là đau đớn, nhưng vì muốn được là chính mình nên phải cố gắng vượt qua.

Trải qua quãng thời gian dài phẫu thuật đau đớn để được là chính mình, vẻ đẹp của Lâm Chi Khanh đã hoàn thiện?

Khanh đã hoàn thiện như một người phụ nữ bình thường vì sau 6 tháng là hoàn thiện, tính đến nay Lâm Chi Khanh đã mổ được hơn 2 năm rồi.

Lâm Chi Khanh ngày càng xinh đẹp

Gia đình chị có ý kiến gì trước việc chuyển giới này?

Gia đình Khanh không chấp nhận cho mình đi làm con gái, tại vì ba mẹ sợ Khanh mổ như vậy rất là nguy hiểm, sợ ảnh hưởng đến tuổi thọ nên lúc đầu ba mẹ Khanh không ủng hộ. Khanh đi làm con gái là trốn gia đình, không cho ai biết, đến khi làm xong xuôi rồi Khanh mới cho gia đình biết.

Là người vừa có nhan sắc vừa có giọng hát hay chắc hẳn chị nhận được nhiều lời mời từ các bầu show?

Khanh nhận được nhiều lời mời show, và diễn liên tục ở miền Trung, miền Bắc, miền Tây, tháng 8 Khanh đi Mỹ, Úc, Canada diễn.

Tuy nhiều show nhưng Lâm Chi Khanh luôn cố dành thời gian chăm sóc bản thân và gia đình. Một tuần Khanh hát bốn ngày thứ 5, thứ 6, thứ 7 và chủ nhật tại các event, quán bar, show hội chợ thương mại lớn. Thứ 2, thứ 3, thứ 4 Khanh thường nghỉ, vì lúc nào cũng hát sẽ không đảm bảo được sức khỏe và công việc của mình. Ngoài đi diễn, Lâm Chi Khanh còn thâu âm, quay hình làm DVD.

Cảm ơn chị vì cuộc trò chuyện thú vị này!

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news