Tin mới

Lâm Chi Khanh xuất hiện với bụng bầu to bất thường

Thứ ba, 01/12/2015, 16:05 (GMT+7)

Lâm Chi Khanh cùng phần bụng to bất thường xuất hiện tại một trung tâm thương mại khiến công chúng xôn xao, đặt nghi vấn cô mang thai.

Lâm Chi Khanh cùng phần bụng to bất thường xuất hiện tại một trung tâm thương mại khiến công chúng xôn xao, đặt nghi vấn cô mang thai.

Mới đây theo báo Một Thế Giới, những hình ảnh của Lâm Chi Khanh cùng phần bụng "to bất thường" xuất hiện tại trung tâm thương mại cùng một người đàn ông lạ mặt làm công chúng xôn xao, mọi người đặt nghi vấn cô mang thai.

Lâm Chi Khanh cùng phần bụng to bất thường. Ảnh báo Công Lý

Và việc 1 người chuyển giới như Lâm Chi Khanh mang thai là chuyện khá bất ngờ.

Trước sự tò mò của công chúng người đẹp đã nhanh chóng giải thích: “Khanh đem mơ ước và niềm hạnh phúc được làm mẹ vào trong những dự án nghệ thuật để khỏa lấp đi những gì còn chưa trọn vẹn trong cuộc sống…”

Theo báo Công Lý, Lâm Chi Khanh cho biết: ”Điều tôi ân hận nhất từ trước đến nay đó là không chuyển giới sớm hơn, tuy nhiên, với những gì đã đấu tranh và cố gắng suốt thời gian qua, hiện tại, tôi hài lòng với cuộc sống của mình”.

Ngoài ra, sau khi biết tin Quốc hội đã thông qua Bộ luật dân sự trong đó có sự thừa nhận quyền chuyển đổi giới tính, Lâm Chi Khanh cho biết cô sẽ đi làm lại giấy tờ tùy thân và kết hôn với người yêu.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news