Tin mới

Làm đẹp da toàn thân sau sinh cho chị em phụ nữ

Thứ hai, 21/11/2016, 11:02 (GMT+7)

Nhiều chị em phụ nữ sau sinh vẫn đang loay hoay tìm liệu pháp phù hơp cho làn da thô ráp, sạm đen của mình. Thấu hiểu điều đó, bài viết này sẽ mách nhỏ một vài liệu pháp làm đẹp da toàn thân sau sinh an toàn, hiệu quả cho chị em.

Nhiều chị em phụ nữ sau sinh vẫn đang loay hoay tìm liệu pháp phù hơp cho làn da thô ráp, sạm đen của mình. Thấu hiểu điều đó, bài viết này sẽ mách nhỏ một vài liệu pháp làm đẹp da toàn thân sau sinh an toàn, hiệu quả cho chị em.

Rất nhiều chị em thường tìm đến các spa làm đẹp với mong muốn nhanh chóng khôi phục vẻ đẹp thời xuân thì. Tuy vậy, phương pháp này thường tốn kém, mất nhiều thời gian. Vậy tại sao chị em lại không tự mình chăm sóc, nâng niu làn da ngay tại nhà với nhiều loại vật liệu tự nhiên có sẵn.

Sữa mẹ

Sữa mẹ không chỉ tốt cho sự phát triển của bé mà nó còn được coi là một loại thần dược cho sắc đẹp, an toàn. Bởi trong nó chứa đầy đủ các loại vitamin, protein cùng các khoáng chất tốt cho làn da.

Làm đẹp da toàn thân sau sinh bằng các nguyên liệu tự nhiên

Phương thức thực hiện hết sức đơn giản, bạn chỉ cần sử dụng 1/3 chén sữa nhỏ mỗi ngày cho việc chăm sóc da mặt. Dùng bông tăm nhỏ, thấm sữa thoa đều lên mặt và vùng da đã được làm sạch. Cùng với quá trình đó, kết hợp massage da mặt để giảm các nếp nhăn đồng thời lưu thông khí huyết. Đế nguyên khoảng 15 phút, sau đó rửa lại bằng nước sạch. Với làm đẹp da toàn thân sau sinh bằng sữa tươi này, bạn nên thực hiện mỗi ngày để đạt được kết quả tốt nhất.

Sữa chua

Làm đẹp da toàn thân sau sinh sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua “sữa chua”. Trong sữa chua có chứa nhiều loại vitamin, lợi khuẩn rất tốt cho làn da và sức khỏe. Chính vì vậy, làm đẹp với sữa chua không chỉ áp dụng với phụ nữ sau sinh mà còn được phái đẹp sử dụng mỗi ngày để mang đến làn da trắng đẹp mịn màng.

Cơ thể sau khi đã được làm sạch, bạn thoa lần lượt, đều sữa chua lên da, sau đó nằm thư giãn trong khoảng 20 phút để các dưỡng chất có trong sữa chua được hấp thụ một cách tốt nhất. Sau đó tắm lại bằng nước sạch. Rất đơn giản phải không nào.

Cũng giống phương pháp trên, bạn có thể sử dụng phương pháp này mỗi ngày để có được kết quả tốt nhất.

Đậu đỏ + sữa tươi

Sự kết hợp hoàn hảo của bộ đôi đậu đỏ - sữa tươi là liệu pháp làm đẹp da toàn thân sau sinh hoàn hảo, mang lại Công dụng nhanh chóng.

Sử dụng lương vừa phải hòa cùng bột đậu đỏ tạo thành hỗn hợp sến sệt. Sau đó, bôi lần lượt hỗn hợp này lên bề mặt da đã được làm sạch. Để khoảng 15-20 phút cho những dưỡng chất tốt nhất hấp thụ dưới da, sau đó làm sạch và lau khô cơ thể bằng khăn sạch.

Kiên trì thực hiện một trong các phương pháp làm đẹp da toàn thân sau sinh ở trên, bạn sẽ nhanh chóng thấy được sự đổi khác trên làn da của mình: trắng sáng, săn chắc, mịn màng!. Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo, tìm hiểu thêm bí quyết làm đẹp da cho phụ nữ sau sinh mà tinmoi.vn đã tổng hợp trước đó nhé!

Lê Thư (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news