Tin mới

Lâm Khánh Chi gây xôn xao khi tiết lộ chuyện Mỹ Tâm sắp lấy chồng

Thứ năm, 17/05/2018, 16:03 (GMT+7)

Nữ ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi cho biết thông tin Mỹ Tâm sắp lên xe hoa cô nghe được từ một người bạn thân của giọng ca "Họa mi tóc nâu".

Nữ ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi cho biết thông tin Mỹ Tâm sắp lên xe hoa cô nghe được từ một người bạn thân của giọng ca "Họa mi tóc nâu".

Mới đây, trên trang Facebook, Lâm Khánh Chi vừa trở thành tâm điểm khi chia sẻ dòng trạng thái khẳng định Mỹ Tâm sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 23-24/5. Lâm Khánh Chi khẳng định lời cô chia sẻ là chính xác 100% bởi thông tin do một người bạn thân của Mỹ Tâm xác nhận.

Chia sẻ gây chú ý của Lâm Khánh Chi về đám cưới của Mỹ Tâm. 

Càng gần sát ngày 23-24.5, tỷ lệ tin đồn "chính là ngày ca sĩ Mỹ Tâm lấy chồng" càng cao. Đặc biệt hôm nay còn khoảng gần 10 ngày nữa mà tỷ lệ đã 90% rồi, có tỷ lệ này vì nghe nói mọi thứ đang dành cho ngày cưới vội vàng hơn...", Lâm Khánh Chi viết.

Ngay sau khi bị rò rỉ, hình ảnh lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội và khiến nhiều fan xôn xao bàn tán. Sau nhiều phát ngôn gây sốc, cư dân mạng đã quá ngán ngẩm với những chiêu trò của Lâm Khánh Chi và không còn tin vào lời cô nói. Chính vì vậy, hay vì tỏ ra tò mò hay ngỡ ngàng vì tin tức thần tượng sắp kết hôn, đa số lại… mỉa mai chuyện giọng ca Sầu thiên thu... viết sai chính tả.

Tiết lộ Mỹ Tâm sắp lấy chồng nhưng fan chỉ quan tâm đến lỗi sai chính tả của Lâm Khánh Chi;

Trước đó, Ca sĩ Vũ Hà cũng khiến đồng nghiệp và khán giả tò mò trước dòng trạng thái của anh trên Facebook cá nhân, tiết lộ về “tin sét đánh” đám cưới của Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng. Tuy nhiên, sau đó nam ca sĩ lại đính chính đây là trò anh trêu người bạn thân Đàm Vĩnh Hưng.

Mỹ Tâm từng nhiều lần vướng tin đồn làm đám cưới.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lâm Khánh Chi