Tin mới

Làm quen nhầm con trai, "yêu râu xanh" quyết cướp tài sản

Thứ hai, 21/07/2014, 08:49 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Thừa lên mạng, làm quen, tán tỉnh các cô gái rồi hẹn gặp mặt để hiếp dâm, cướp tài sản.

 

 

(Tinmoi.vn) Thừa lên mạng, làm quen, tán tỉnh các cô gái rồi hẹn gặp mặt để hiếp dâm, cướp tài sản.

Công an huyện Bình Chánh, TP.HCM cho hay, đơn vị này vừa ra quyết định bắt giữ khẩn cấp nghi can Lưu Văn Thừa (SN 1994, quê tỉnh Vĩnh Long, tạm trú huyện Bình Chánh) để điều tra về hành vi “hiếp dâm” và “cướp tài sản”.

Gần đây, khi trò chuyện trên mạng internet Thừa quen biết với N.H.T (SN 1994, ngụ huyện Bình Chánh). Vì trên mạng ảo T. lấy nichname rất “con gái” nên làm Thừa nhầm tưởng.

Đầu tháng 7/2014, Thừa chủ động liên lạc muốn gặp mặt T. và không ngờ T. là con trai. Dù ý định nhắm vào các cô gái nhưng Thừa vẫn không từ bỏ ý định cướp tài sản của T.

Tiếp đó, Thừa chở T. đến đường Bờ Kênh 3, ấp 6, xã Lê Minh Xuân, huyện Bình Chánh. Đến khu vực vắng người Thừa xuống xe, nhặt cục đá đe dọa buộc T. phải đưa 600 ngàn đồng, 1 ĐTDĐ, 1 nhẫn vàng, 1 vòng đeo tay bằng vàng, 1 dây chuyền bạc.

Đến ngày 15/7, trong một lần đến siêu thị BigC tại quận Bình Tân cùng với người thân, T. tình cờ thấy Thừa cũng có mặt tại đây nên đã bắt giữ giao cho công an địa phương. Sau đó Thừa được bàn giao cho Đội cảnh sát hình sự Công an huyện Bình Chánh điều tra.

Tại cơ quan điều tra, Thừa khai báo ngoài vụ cướp tài sản của T. như trên, đối tượng này còn thực hiện 3 vụ hiếp dâm, cướp của trước đó với tổng tài sản cướp được là hơn 7 triệu đồng, 3 ĐTDĐ và 1 nhẫn vàng. Hiện Công an huyện Bình Chánh đang tiếp tục mở rộng điều tra vụ việc.

Mọi thông tin pháp luật hình sự sẽ được cập nhật liên tục tới độc giả.

Trang Lê (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: quen trên mạng