Tin mới

Làm quen với khách nước ngoài, bán dâm rồi cuỗm luôn đồ

Thứ sáu, 04/07/2014, 15:50 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Thủy mời ông J.M.Peter uống rượu say rồi lên giường “tâm sự”. Thấy người đàn ông ngủ say, Thủy nhẹ nhàng cầm túi xách thoát ra ngoài cửa sau của ngôi nhà để tránh bảo vệ phát hiện.

 

 

 

(Tinmoi.vn) Thủy mời ông J.M.Peter uống rượu say rồi lên giường “tâm sự”. Thấy người đàn ông ngủ say, Thủy nhẹ nhàng cầm túi xách thoát ra ngoài cửa sau của ngôi nhà để tránh bảo vệ phát hiện.

Ngày 4/7, Công an phường Quảng An, quận Tây Hồ (Hà Nội) cho biết, đã chuyển Bùi Thanh Thủy (45 tuổi), trú tại xã Kim Quan , huyện Thạch Thất (Hà Nội)  đến đội Cảnh sát hình sự, Công an quận Tây Hồ để điều tra xử lý theo thẩm quyền.

Trước đó, 3h50’ ngày 3/7, tổ công tác Công an phường Quảng An đang trên đường làm nhiệm vụ khi đến trước cửa nhà số 176 Xuân Diệu thì phát hiện 1 phụ nữ đi bộ có biểu hiện nghi vấn.

Thủy tại cơ quan công an.

Tổ công tác đã tiến hành kiểm tra hành chính, qua kiểm tra người phụ nữ nêu trên không xuất trình được giấy tờ tùy thân và phát hiện trong túi xách của đối tượng có 1 chiếc máy tính bảng iPad màu đen, 1 di động iPhone 5s màu đen, 1 chiếc đồng hồ kim loại màu vàng.

Tại trụ sở Công an phường Thủy khai nhận thường lang thang đến các quán bar làm quen với những người nước ngoài để bán dâm, vào tối 3/7 tại quán bar Seven, trên đường Trần Hưng Đạo, Thủy có quen người đàn ông tên là J.M.Peter, sau 1 hồi trò chuyện với ông J.M.Peter, 2 người bắt taxi về nhà ông ở ngõ 20 đường Tây Hồ, phường Quảng An. Khi ông J.M.Peter đi tắm, Thủy đã “lùa” các tài sản vào trong túi xách của mình.

Thủy tiếp tục mời ông J.M.Peter uống rượu say rồi lên giường “tâm sự”. Thấy ông J.M.Peter ngủ say, Thủy nhẹ nhàng cầm túi xách thoát ra ngoài cửa sau của ngôi nhà để tránh bảo vệ phát hiện.

Theo cơ quan Công an, Thủy từng có 2 đời chồng (1 người vừa ra tù, 1 người đang thụ án), hiện đang cặp bồ với 1 người đàn  ông làm nghề xe ôm.

 

Thu Trang (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cuỗm đồ làm quen