Tin mới

Làm rõ nghi vấn sư thầy trong clip "nóng"

Thứ năm, 11/12/2014, 09:12 (GMT+7)

Ngày 9/12, một số tờ báo trong nước đưa tin về những hình ảnh được cho là của Đại đức T.C.M, trụ trì một chùa ở Nha Trang lộ clip ghi lại cảnh chăn gối với một người phụ nữ.

 

 

Ngày 9/12, một số tờ báo trong nước đưa tin về những hình ảnh được cho là của Đại đức T.C.M, trụ trì một chùa ở Nha Trang lộ clip ghi lại cảnh chăn gối với một người phụ nữ.

Chúng tôi đang liên hệ với Hòa thượng Thích Nguyên Quang - Chùa Long Sơn, 20 đường 23/10, TP. Nha Trang, Khánh Hòa (Phó Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Khánh Hòa), tuy nhiên, thầy Thích Nguyên Quang đang đi họp, Phó Ban trị sự hẹn trả lời trong thời gian sớm nhất. Một Đại diện của BTS GHPGVN tỉnh Khánh Hòa cho biết, BTS đã biết về thông tin trên mạng đưa, hiện BTS đang tiến hành xác minh làm rõ vụ việc. 

Bài viết đăng tải trên báo Khánh Hòa.

Tác giả bài viết ngao ngán: "Phản ứng chung là không thể tin nổi, bàng hoàng với hành vi của một người mặc áo tu hành. Chúng tôi mong Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Khánh Hòa, Ban Tôn giáo tỉnh… và các cơ quan chức năng quan tâm, xác minh nguồn gốc clip này và xử lý thích đáng những hành vi trái đạo như vậy".

Hình ảnh được cho là Đại đức Thích Chúc Minh đang thân mật với một cô gái trên xe. Ảnh chụp màn hình Khánh Hòa online

Hiện clip "sex", ghi lại cảnh ân ái giữa một nam giới đầu trọc và một người phụ nữ đang được lan truyền trên mạng internet một cách chóng mặt. Nhân vật nam trong clip được cho là Đại đức T.C.M, vẫn chưa được cơ quan chức năng xác thực.

Đảo Hòn Đỏ .

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin...

Thuận Phong

Xem thêm video: Sư thầy Thích Thanh Cường khoe iphone6

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news