Tin mới

Làm rõ vụ bé rơi từ tầng 20 xuống lầu 6 tử vong ở trường mầm non

Thứ hai, 12/03/2018, 10:51 (GMT+7)

Sự việc xảy ra trung tâm TP Nam Định, một bé trai 3 tuổi bị rơi từ tầng 20 xuống tầng 6 tòa nhà Nam Định Tower, tử vong tại chỗ.

Sự việc xảy ra trung tâm TP Nam Định, một bé trai 3 tuổi bị rơi từ tầng 20 xuống tầng 6 tòa nhà Nam Định Tower, tử vong tại chỗ.

Pháp luật TP HCMTuổi Trẻ đưa tin cho hay, ngày 11/3, Công an TP Nam Định cho biết đang tiến hành điều tra và làm rõ vụ việc bé trai 3 tuổi tử vong vì rơi từ tầng 20 xuống tầng 6 tại tòa nhà Nam Định Tower, đường Điện Biên, TP Nam Định.

Theo đó, bé trai được xác định tên là Nguyễn Minh Khai đang theo học tại Trường mầm non tư thục Hương Sen, có trụ sở đặt tại tầng 3 của tòa nhà trên. 

Bước đầu theo hình ảnh camera của tòa nhà và trường học ghi lại vào ngày 9/3 cho thấy cháu Khang đi thang máy lên tầng 21 của  tòa nhà, sau đó theo đường thang bộ xuống tầng 20. 

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Tuổi Trẻ

Tại khu vực này, bé đi lại và leo qua cửa số, rơi xuống tầng 6 của tòa nhà. 
Anh Nguyễn Ngọc Lợi (37 tuổi, cha bé Khang) cho biết sáng 9-3 bé được bà ngoại đưa đến trường như thường lệ. 

Đến hơn 16h cùng ngày, bà ngoại đến trường đón cháu thì không thấy đâu. Các giáo viên và gia đình đã đi tìm ở khu vực tầng 3 của tòa nhà nhưng không thấy cháu.

Đến hơn 17h cùng ngày, bảo vệ tòa nhà mới phát hiện cháu Khang đã tử vong tại lan can tầng 6. 

Theo bảo vệ, trước đó không thấy giáo viên của Trường Hương Sen thông báo về việc cháu bé mất tích.

Công an tỉnh Nam Định đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi nhưng không phát hiện dấu vết bất thường của việc cháu bé bị tấn công hay đẩy từ trên cao xuống. 

Ông Nguyễn Phi Phương - Chủ tịch UBND P. Cửa Bắc cho hay trường mầm non tư thục Hương Sen thuộc quản lý của chính quyền địa phương, việc xem xét trách nhiệm của nhà trường phải chờ kết luận từ cơ quan công an.

"Sau khi xác định được nguyên nhân vụ việc, chúng tôi sẽ xem xét trách nhiệm của nhà trường đến đâu để xử lý đến đó. Hiện cơ quan công an vẫn chưa có kết luận điều tra nên chúng tôi chưa có căn cứ để đưa ra hình thức xử lý đối với nhà trường về trách nhiệm liên quan", ông Phương cho hay.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: trường mầm non