Tin mới

Làm rõ vụ phó trưởng khoa bị người nhà bệnh nhân đánh ngất xỉu

Thứ hai, 17/04/2017, 14:37 (GMT+7)

Phó GĐ Sở Y tế Hà Nội Trần Thị Nhị Hà cho biết Sở đang làm việc với BVĐK huyện Thạch Thất để tìm hiểu vụ bác sĩ Lê Quang D. bị người nhà bệnh nhân đánh ngất xỉu tại bệnh viện.

Phó GĐ Sở Y tế Hà Nội Trần Thị Nhị Hà cho biết Sở đang làm việc với BVĐK huyện Thạch Thất để tìm hiểu vụ bác sĩ Lê Quang D. bị người nhà bệnh nhân đánh ngất xỉu tại bệnh viện. 

Tuổi Trẻ đưa tin cho biết sự việc diễn ra vào ngày 16/4, BVĐK huyện Thạch Thất, Hà Nội khi người nhà một bệnh nhân đã hành hung bác sĩ gây thương tích nghiêm trọng. 

Bác sĩ D. bị người nhà hành hung. Ảnh: Lao Động

Cụ thể, khi đang giải thích cho người nhà một bệnh nhi bị rota virus việc có cần chuyển viện cho cháu bé hay không, bác sĩ D - Phó trưởng khoa hồi sức cấp cứu ngoại của BV, kiêm trường kíp trực ngày 16/4 đã bị bố cháu bé (SN1992) cầm chiếc cốc thường được gọi là "cốc Liên Xô" rất to và dày đập vào vùng đỉnh đầu. 

Bác sĩ D, đã bị rách vùng da đỉnh đầu, chảy khá nhiều máu và bị ngất ngay sau đó, được khâu 7 mũi. 

Đến sáng ngày 17/4, bác sĩ D vẫn còn đau đầu, buồn nôn nhưng tình trạng bệnh đã ổn định hơn. 

Tri thức trực tuyến cung cấp thêm thông tin cho hay, chia sẻ về vụ việc, bác sĩ chuyên khoa II, Vương Trung Kiên -Giám đốc BVĐK Thạch Thất cho biết bác sĩ D. không phải là người địa phương, đến làm việc theo diện thu hút nhân lực chất lượng cao cho bệnh viện. "Đây là bác sĩ hết lòng vì bệnh nhân, nên khi xảy ra sự việc chúng tôi rất bất ngờ", bác sĩ Kiên cho biết. 

Sau khi xảy ra sự việc dù bệnh nhân vẫn trong tâm kiểm soát của bệnh viện, nhưng do yêu cầu của người nhà bệnh nhân, Bệnh viện Đa khoa Thạch Thất vẫn chuyển lên tuyến trên theo đề nghị của gia đình.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news