Tin mới

Lâm Tâm Như bất ngờ khi bạn thân Thư Kỳ kết hôn

Thứ hai, 05/09/2016, 16:57 (GMT+7)

Sau khi Thư Kỳ công khai đã bí mật kết hôn cùng đạo diễn Phùng Đức Luân, nhiều bạn bè và đồng nghiệp đã vui mừng và gửi lời chúc mừng ý nghĩa đến cặp đôi.

Sau khi Thư Kỳ công khai đã bí mật kết hôn cùng đạo diễn Phùng Đức Luân, nhiều bạn bè và đồng nghiệp đac vui mừng và gửi lời chúc mừng ý nghĩa đến cặp đôi.

Lâm Tâm Như đã chia sẻ loạt ảnh cưới của bạn thân lên trang cá nhân kèm theo dòng tự sự: "Thì ra người thích hợp nhất luôn ở bên cạnh. My honey, người tốt như cưng sẽ được đón nhận những điều đẹp đẽ nhất. Nhất định phải hạnh phúc nhé. Yêu cưng".

 

Trên thực tế, Lâm Tâm Như và Thư Kỳ là bạn bè khá thân. Trong đám cưới của Lâm Tâm NhưHoắc Kiến Hoa, mặc dù khá bận nhưng Thư Kỳ vẫn cố gắng sắp xếp thời gian để tạo bất ngờ cho người bạn thân. Sự xuất hiện của Thư Kỳ từng khiến Lâm Tâm Như rất cảm kích.

Mừng cho Thư Kỳ - Đức Luân nên duyên chồng vợ, nhà Mông Gia Tuệ - Trịnh Y Kiện cũng gửi tin nhắn chúc mừng và mong cặp đôi trân trọng hạnh phúc, bên nhau đến đầu bạc răng long. Nhiều nghệ sĩ khác như Huỳnh Hiểu Minh, Tiết Khải Kỳ... chúc nhà Thư Kỳ sẽ sớm có em bé, tổ ấm luôn tràn ngập tiếng cười. 

Mạc Văn Úy, người yêu cũ của đạo diễn Phùng Đức Luân viết trên trang cá nhân: "Những người yêu nhau rồi cũng kết hôn, chúc đôi chim uyên hạnh phúc". Dù cô không nói rõ, khán giả ai cũng hiểu cô dành lời chúc này cho Đức Luân và Thư Kỳ. 

Nam diễn viên Nhậm Hiền Tề chia sẻ: "Cuối cùng thì nữ thần nhan sắc và vị đạo diễn nổi tiếng đẹp trai của chúng ta cũng kết hôn rồi, xin chúc mừng". Nhậm Hiền Tề cũng đùa rằng anh xứng đáng với cái tên "Nhậm lai hỷ" hơn, vì cô nào đóng phim, làm việc với anh rồi cũng... lấy được chồng. (Thư Kỳ vừa đóng "Chạy trốn tình yêu" với Hiền Tề vào năm 2015).  

Từ Nhược Tuyên cũng đăng tải những bức hình dễ thương của cô cùng Thư Kỳ, sau đó viết: "Tớ từng nghĩ rằng ba chúng ta (Lâm Tâm Như, Thư Kỳ, Từ Nhược Tuyên) sẽ sống mãi trong thế giới an toàn của phụ nữ mà không đủ can đảm kết hôn, nhưng không ngờ năm nay lại hai lần rơi nước mắt. Thực sự hạnh phúc và xúc động. Trong cuộc đời này, Chúa trời mang cho chúng ta thật nhiều trải nghiệm, để rồi ta biết ai mới là người thực sự thuộc về mình. Những người yêu nhau rồi sẽ nên duyên, và những người bạn tôi yêu thương, hãy luôn hạnh phúc trong tình yêu nhé". 

Ảnh: Weibo

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news