Tin mới

Lâm Tâm Như bị đồng nghiệp gián tiếp khẳng định đang mang bầu

Thứ tư, 03/08/2016, 10:10 (GMT+7)

Tối qua (2/8), lễ cưới lần hai của Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa đã diễn ra tại Đài Bắc. Tại đây, bạn bè cô đã vô tình khi nói về thông tin nữ diễn viên mang bầu.

Tối qua (2/8), lễ cưới lần hai của Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa đã diễn ra tại Đài Bắc. Tại đây, bạn bè cô đã vô tình khi nói về thông tin nữ diễn viên mang bầu.

Nữ diễn viên 40 tuổi nhận được nhiều lời chúc phúc từ bạn bè với mong ước đôi uyên ương sống hạnh phúc mãi mãi. Trên sân khấu, Hoắc Kiến Hoa hôn Lâm Tâm Như và nhắn nhủ lời yêu thương.

Tuy nhiên, diva Đài Loan Thái Y Lâm ở phía dưới hàng ghế khách mời đã vô tình nói lớn: “Chúc em bé của các bạn thật khỏe mạnh”. Sau khi biết mình lỡ lời, Thái Y Lâm ngại ngùng và lúng túng, Lâm Tâm Như thì đỏ bừng mặt.

Cặp đôi nhận nhiều lời chúc trong đám cưới.
Hoắc Kiến Hoa say đắm hôn Lâm Tâm Như.
 
Lâm Tâm Như đỏ mặt khi Thái Y Lâm lỡ miệng.

Thông tin về việc Lâm Tâm Như có mang bầu hay không vẫn là một câu hỏi lớn với người hâm mộ, bởi người đẹp chưa bao giờ xác nhận tin tức này. Dù lộ vòng hai to bất thường, nhưng Lâm Tâm Như vẫn cười trừ cũng không khẳng định hay phủ nhận.

Nữ diễn viên cũng chọn những chiếc váy cưới rộng để che đi vòng hai. Nhưng bạn bè cô lại vài lần vô tình tiết lộ chuyện riêng tư.

Trước đó, hôm 31/7 tại đám cưới ở đảo Bali, Lưu Đào cũng vô tình đăng tải bức ảnh trên trang cá nhân. Trong bộ váy truyền thống, vùng bụng nhấp nhô của Tâm Như lộ khá rõ. Điều này khiến nhiều người thêm khẳng định rằng nữ diễn viên đang mang bầu.

 
 
 
Lâm Tâm Như rạng rỡ trong bộ váy truyền thống.
Người đẹp chọn những bộ váy cưới có phần eo rộng giúp che đi phần hai to bất thường.

Ảnh: Sina

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news