Tin mới

Lâm Tâm Như đưa Ngôn Thừa Húc về nhà ngủ qua đêm khiến fan ngỡ ngàng

Thứ tư, 30/12/2015, 16:50 (GMT+7)

Mới đây, Lâm Tâm Như đã lọt vào tầm ngắm của paparazzi khi đưa Ngôn Thừa Húc về nhà giữa đêm khuya, khiến người hâm mộ ngỡ ngàng.

Mới đây, Lâm Tâm Như đã lọt vào tầm ngắm của paparazzi khi đưa Ngôn Thừa Húc về nhà giữa đêm khuya, khiến người hâm mộ ngỡ ngàng.

Theo phương tiện truyền thông Đài Loan, "Next Magazine" cho biết, Lâm Tâm Như liên tục dính tin đồn tình cảm với La Chí Tường, Vương Dương Minh và Dương Nhất Triển. Thế nhưng, những thông tin này nhanh chóng bị dập tắt khi ba anh chàng này lần lượt công khai bạn gái, và nàng "Hạ Tử Vy" vẫn chịu cảnh lẻ bóng đi về.

Mới đây, Lâm Tâm Như bị các tay săn ảnh bắt gặp Ngôn Thừa Húc đi ăn cùng bạn bè tại một nhà hàng ở Đài Bắc. Thế nhưng, nam diễn viên Đài Loan lại ngồi lặng lẽ ở một góc, không trò chuyện nhiều và chỉ nhìn vào điện thoại. Khoảng 10 rưỡi tối, Lâm Tâm Như mới xuất hiện. Vừa đến nơi, Lâm Tâm Như và Ngôn Thừa Húc đã bốn mắt nhìn nhau. Nữ diễn viên Hoàn Châu Cách Cách sau đó cũng tự nhiên ngồi xuống bên cạnh thành viên F4.

Ngôn Thừa Húc vốn im lặng nãy giờ bỗng hào hứng hẳn lên. Cặp đôi cười nói và mời rượu bạn bè như một đôi tân lang tân nương thực sự. Ngôn Thừa Húc mạc một chiếc áo vest ngắ tay khoác bên ngoài và đội một chiếc mũ có vẻ bí ẩn.

 Lâm Tâm Như còn không ngại ngần tựa vào vai Ngôn Thừa Húc mà cười.

Đến 12 giờ, không khí tiệc tùng mới lắng xuống. Cả hai liền ngồi một góc thủ thỉ trò chuyện, hoàn toàn coi những người xung quanh như không khí.

 

 

Tiệc tan vào lúc 1 giờ sáng, mọi người tạm biệt nhau ra về. Lâm Tâm Như đi trước, trong khi Ngôn Thừa Húc đi theo ngay sau cô. Cả hai cùng lên xe và trở về nhà của Lâm Tâm Như vào lúc nửa đêm.

Ảnh: QQ

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news