Tin mới

Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa vẫn yêu thương theo cách bình dị

Thứ ba, 06/09/2016, 17:31 (GMT+7)

Mới đây, cư dân mạng đang lan truyền bức ảnh ghi lại khoảnh khắc Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa nắm tay nhau đi dạo trên đường phố Đài Bắc. Bức ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người hâm mộ.

Mới đây, cư dân mạng đang lan truyền bức ảnh ghi lại khoảnh khắc Lâm Tâm NhưHoắc Kiến Hoa nắm tay nhau đi dạo trên đường phố Đài Bắc. Bức ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người hâm mộ.

Tối 5/9, một fan đăng tải khoảnh khắc Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa nắm tay nhau đi dạo trên đường phố Đài Bắc. Tâm Như đi giày bệt, mặc áo rộng, bình yên sánh bước bên ông xã. Bức ảnh chụp từ phía sau nhưng có thể nhận thấy rõ dáng hình của cặp sao, đặc biệt là vóc dáng nàng "Hạ Tử Vy" đã mập lên vì mang bầu.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa bình yên đi dạo giữa phố

Người đăng bức ảnh chia sẻ: "Tôi vừa rời khỏi công ty, liền gặp Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa. Tôi phải cố gắng kiềm chế nỗi phấn khích của mình. Hai người trông rất thư thái, hạnh phúc bên nhau". Vì không muốn quấy rầy khoảnh khắc lãng mạn của cặp sao nên anh chàng này chỉ lặng lẽ chụp lén từ đằng sau. Bức ảnh lập tức lan truyền trên mạng xã hội và được vô số người hâm mộ nhấn nút "like" cũng như dành lời khen ngợi hết lời cho sự ngọt ngào của cặp đôi Hoắc - Lâm.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đều bận rộn với công việc.

Sau khi tổ chức lễ cưới vào đầu tháng 8, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa có rất ít thời gian bên nhau do bận rộn công việc. Dù mang bầu 4 tháng, cô vẫn tất bật hoàn thành các cảnh quay trên phim trường. Trong khi đó, Hoắc Kiến Hoa đến Hồ Nam ghi hình show Happy Camp, đồng thời chuẩn bị cho vai diễn Càn Long trong phim truyền hình Như Ý truyện.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lâm Tâm Như