Tin mới

Lâm Tâm Như lần đầu xuất hiện sau vài ngày sinh con

Thứ hai, 23/01/2017, 09:37 (GMT+7)

Nữ diễn viên Lâm Tâm Như lặng lẽ xuất viện sau vài ngày sinh con tại bệnh viện ở Trung Sơn (Đài Loan).

Nữ diễn viên Lâm Tâm Như lặng lẽ xuất viện sau vài ngày sinh con tại bệnh viện ở Trung Sơn (Đài Loan).

Sau vài ngày sinh mổ tại bệnh viện ở Trung Sơn (Đài Loan), Lâm Tâm Như lặng lẽ xuất viện. Có thể thấy, nàng Hạ Vi của "Hoàn châu các cách" khá kín tiếng trong chuyện đời tư với truyền thông.

Lâm Tâm Như xuất viện sau vài ngày sinh con. Ảnh: Apple

Trên trang cá nhân, nhiều khán giả bày tỏ hy vọng được ngắm nhìn em bé hay hình ảnh mới của Lâm Tâm Như. Đáp lại, nữ diễn viên chỉ im lặng. Theo một số nguồn tin, Lâm Tâm Như còn lên kế hoạch sớm mang bầu bé thứ hai. 

Lâm Tâm Như khoe dấu chân của con gái mới chào đời. Ảnh internet

Trước đó, Lâm Tâm Như đã khoe ảnh dấu chân của con gái trên trang cá nhân cùng những lời tình cảm diễn tả cảm giác lần đầu làm mẹ. Trên trang cá nhân, cô viết: "Chào mừng tiểu thiên sứ của chúng ta". Được biệt, cô nhập viện sinh nở vào ngày 6/1 và việc sinh nở diễn ra khá dễ dàng.

Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như tổ chức lễ cưới vào ngày 31/7/2016 tại Bali (Indonesia). Vì muốn không gian riêng tư nên hai nghệ sĩ chỉ mời những người bạn thân nhất trong ngành giải trí.

Trong suốt tháng mang bầu, nữ diễn viên nổi tiếng phải hứng chịu nhiều áp lực từ tin đồn về cuộc hôn nhân không hạnh phúc giữa cô và Hoắc Kiến Hoa

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lâm Tâm Như