Tin mới

Lâm Vĩ Dạ bật khóc trên sân khấu khi bị Trấn Thành chê tới tấp

Thứ tư, 04/05/2016, 09:33 (GMT+7)

Lâm Vĩ Dạ đã bật khóc ngay trên sân khấu bị Trấn Thành nhận xét là diễn dở, vớ vẩn trong tập 4 của "Đấu trường tiếu lâm".

Lâm Vĩ Dạ đã bật khóc ngay trên sân khấu bị Trấn Thành nhận xét là diễn dở, vớ vẩn trong tập 4 của "Đấu trường tiếu lâm".

[mecloud]IaVTdOgcYH[/mecloud]

Tham gia chương trình "Đấu trường tiếu lâm", nữ diễn viên Lâm Vĩ Dạ đã hóa thân vào vai diễn một cô gái có mối tình đồng tính.

Nội dung tiết mục kể về chuyện tình yêu đồng tính đầy ngang trái. Dù hết lòng yêu bạn gái nhưng Lâm Vĩ Dạ vẫn bị phản bội.

Tiết mục của Lâm Vĩ Dạ nhận được sự lựa chọn của vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật và đạo diễn Đức Thịnh. Dù không chọn Lâm Vĩ Dạ nhưng Trấn Thành vẫn đưa ra những nhận xét thẳng thắn.

Trấn Thành không tiếc lời chê tiết mục của Lâm Vĩ Dạ là dở: "So với một diễn viên từng đi diễn như em thì anh cho rằng hôm nay em thi dở. Kịch bản dở, không có nội dung và vớ vẩn…”.

Lâm Vĩ Dạ bật khóc ngay trên sân khấu sau khi nghe những lời nhận xét của Trấn Thành. Ảnh internet

Trước những nhận xét của Trấn Thành, Lâm Vĩ Dạ đã không kìm nén được cảm xúc mà bật khóc ngay trên sân khấu. Ngay sau đó, Thu Trang, Tiến Luật đã tìm cách cắt lời Trấn Thành để động viên Lâm Vĩ Dạ.

Nữ diễn viên lựa chọn về đội của Đức Thịnh. Những lời nhận xét về Lâm Vĩ Dạ của Trấn Thành nhanh chóng trở thành đề tài bàn luận của khán giả. Một số ý kiến cho rằng, dù gì Lâm Vĩ Dạ cũng là một diễn viên, là đồng nghiệp của Trấn Thành vì vậy những lời nam danh hài nhận xét trên truyền hình sẽ làm ảnh hưởng đến tên tuổi và danh dự của Lâm Vĩ Dạ. Tuy nhiên, cũng có ý kiến bênh vực cho rằng những góp ý của Trấn Thành nhằm giúp đồng nghiệp tốt hơn.

Quốc Huy 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news