Tin mới

Lamborghini chính thức có mặt tại Việt Nam

Thứ tư, 28/05/2014, 16:26 (GMT+7)

Sau nhiều tin đồn đoán cũng như nguồn tin chính thức và không\nchính thức, cuối cùng thì thương hiệu siêu xe Ý danh tiếng Lamborghini\nđã chính thức có mặt tại Việt Nam.

Sau nhiều tin đồn đoán cũng như nguồn tin chính thức và không chính thức, cuối cùng thì thương hiệu siêu xe Ý danh tiếng Lamborghini đã chính thức có mặt tại Việt Nam.

Nằm trong kế hoạch phát triển thị trường ở khu vực Đông Nam Á & Thái Bình Dương, Lamborghini tiếp tục mở rộng mạng lưới phân phối và đại lý của mình thông qua việc chính thức bổ nhiệm công ty CT- Wearnes Việt Nam là đối tác ủy quyền tại thị trường Việt Nam. Như vậy, tính đến thời điểm này, Lamborghini trở thành thương hiệu siêu xe đầu tiên trên thế giới mở đại lý chính thức tại Việt Nam.

lamborghini, mở đại lí, hà nội, lamborghini huracan

Lamborghini Huracan - Mẫu xe mới nhất của Lamborghini

Nhận xét về sự hợp tác này, ông Sebastien Henry, người đứng đầu Lamborghini khu vực Đông Nam Á & Thái Bình Dương chia sẻ: "Sự ra đời đối tác ủy quyền của Lamborghini tại Hà Nội thể hiện cam kết của chúng tôi cho việc tiếp tục mở rộng mạng lưới toàn cầu của Lamborghini. Chúng tôi đánh giá cao tiềm năng dài hạn của Lamborghini tại thị trường Việt Nam".

Theo ông Phạm Xuân Đông - Tổng giám đốc Công ty CT- Wearnes Việt nam cho biết: "Phòng trưng bày Lamborghini  tại Hà Nội sẽ bắt đầu hoạt động từ tháng 6 năm 2014 cùng với sự xuất hiện của chiếc Lamborghini Aventador LP 700-4, dự kiến vào cuối năm sẽ là chiếc Huracan LP 610-4" Với việc Khai trương phòng trưng bày Lamborghini Hà Nội, khách hàng có thể được phục vụ với phạm vi mô hình đầy đủ của Lamborghini, dịch vụ hậu mãi, phụ tùng chính hãng, phụ kiện và các món thời trang độc quyền Collezione Automobili Lamborghini.

Được thành lập vào năm 1963, Automobili Lamborghini có trụ sở tại Sant'Agata Bolognese, thuộc vùng Đông Bắc nước Ý. Với 129 đại lý trên toàn thế giới, trong hơn một nửa thế kỷ đã qua, Lamborghini đã liên tục tạo ra một loạt những chiếc siêu xe đặc biệt và độc quyền bao gồm 350 GT, Miura, Espada, Countach, Diablo, Murcielago, và một loạt các phiên bản hạn chế như Reventon, Sesto Elemento và Aventador J, Veneno Coupe,  Egoista...

Thắng Trần (theo Otofun News)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news