Tin mới

Lamborghini, Ferrari dán bản đồ Việt Nam trên đất Mỹ

Thứ bảy, 31/05/2014, 09:51 (GMT+7)

Trong hành trình siêu xe GoldRush Rally VI diễn ra trên đất Mỹ,\nteam Gia Lai của Việt Nam đã dán hình ảnh bản đồ đất nước hình chữ S lên thân những chiếc Lamborghini, Ferrari để đưa hình ảnh Việt Nam xuát\nhiện trên nước Mỹ.

Trong hành trình siêu xe GoldRush Rally VI diễn ra trên đất Mỹ, team Gia Lai của Việt Nam đã dán hình ảnh bản đồ đất nước hình chữ S lên thân những chiếc Lamborghini, Ferrari để đưa hình ảnh Việt Nam xuát hiện trên nước Mỹ.

 

Có thể nói, GoldRush Rally chính là phiên bản Mỹ của sự kiện Gumball 3000 nổi tiếng. Theo kế hoạch, hành trình siêu xe GoldRush Rally VI sẽ được diễn ra từ ngày 31/5-7/6 tới tại Mỹ. Hành trình sẽ đến các thành phố lớn của Mỹ như Las Vegas, Park City, Denver, Chicago, Cleverland, Washington DC và New York.

siêu xe, lamborghini, ferrari, hành trình siêu xe, Việt Nam, bản đồ Việt Nam, tình hình biển Đông

Tuy hành trình chưa chính thức khởi hành nhưng hình ảnh về những chiếc siêu xe tham gia GoldRush Rally năm nay đã được hé lộ từ khá lâu. Trong đó, bất ngờ xuất hiện hình ảnh những chiếc siêu xe đến từ Việt Nam.

Qua hình ảnh, có thể thấy một số chiếc xe Việt Nam tham gia hành trình GoldRush Rally VI là Ferrari 458 Italia và 458 Spider, Maserati và Lamborghini Aventador. Trong đó, Ferrari 458 Spider được bọc màu trắng muốt. Những chiếc xe còn lại đều được bọc màu đen tuyền. Riêng chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 được bọc màu đen mờ.

siêu xe, lamborghini, ferrari, hành trình siêu xe, Việt Nam, bản đồ Việt Nam, tình hình biển Đông

Tất cả đều được dán số hiệu riêng. Trong đó, Lamborghini Aventador LP700-4 là 81, Ferrari 458 Spider là 99 và Ferrari 458 Italia là 46. Tuy nhiên, điều đặc biệt nhất nằm ở hình ảnh bản đồ Việt Nam bên thân những chiếc xe từ Việt Nam đến tham gia GoldRush Rally 2014. Bên cạnh đó là tên của đội đưa xe đi tham dự hành trình, Gia Lai Team.

GoldRush Rally VI có lẽ là hành trình hàng tráng nhất từ xưa đến nay. Ban tổ chức đã mất hơn 1 năm chuẩn bị với sự tham gia của rất nhiều siêu xe đỉnh cao thế giới. Theo trang tin GTSpirit, sẽ có gần 100 xe tham gia hành trình GoldRush Rally năm nay.

siêu xe, lamborghini, ferrari, hành trình siêu xe, Việt Nam, bản đồ Việt Nam, tình hình biển Đông

Trong đó, có những gương mặt nổi bật như 3 chiếc Bugatti Veyron, kể cả phiên bản Pur Blanc độc nhất vô nhị. Ngoài ra, còn có một chiếc McLaren P1, rất nhiều Lamborghini Aventador, Ferrari 458 Italia và MP4-12C. Tính đến thời điểm hiện tại, nhiều đội đã bọc xong xe và chuyển chúng đến Las Vegas, điểm khởi đầu của hành trình GoldRush Rally VI.

Thắng Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news