Tin mới

Lan Anh giành ngôi vị quán quân "Tôi là người chiến thắng" 2014

Thứ hai, 29/09/2014, 09:20 (GMT+7)

Trong đêm thi "The Winner is - Tôi là người chiến thắng 2014" đã khép lại bằng đêm chung kết cô sinh viên trường Ngoại thương – Lan Anh trở thành quán quân năm nay.

 

 

 

 

Trong đêm thi "The Winner is - Tôi là người chiến thắng 2014" đã khép lại bằng đêm chung kết cô sinh viên trường Ngoại thương – Lan Anh trở thành quán quân năm nay.

Vượt qua hai đối thủ nặng ký Trương Thế Vinh (77/24) và Nam Hương (137/64) đều với tỷ số rất cao. Ngay trong đêm chung kết The Winner Is - Tôi là người chiến thắng mùa thứ 2 vừa diễn ra tại sân khấu Maximark Cộng Hoà (TP.HCM), cô gái trẻ Lan Anh đã dành chiến thắng với nhiều lời khen ngợi từ khán giả.

Lan Anh biểu diễn ca khúc tủ Stronger và bản mash-up Bóng mưa - Tình yêu màu nắng. Tuy khoe được giọng hát trong trẻo, nhưng nữ thí sinh vẫn bị giám khảo Thanh Bùi nhận xét là còn thiếu kinh nghiệm sân khấu, chưa bộc lộ hết mình. Ngay từ lúc này, Lan Anh đã khoe được giọng hát trong trẻo và cuốn hút. Trong đêm chung kết, Thanh Bùi hai lần chọn Lan Anh và nhận xét rằng con đường âm nhạc của cô rất rộng mở.

Lan Anh từng được giới trẻ biết đến khi cover thành công nhiều ca khúc nổi tiếng trên mạng với bản cover Stronger mà cô biểu diễn mộc cùng cô bạn học Hạ Uyên đã gây sốt khán giả. Bước ra từ “thế giới ảo”, cô sinh viên trường Ngoại thương còn gây ấn tượng mạnh hơn khi trở thành quán quân của cuộc thi Tôi là người chiến thắng.

Là thí sinh đầu tiên, Phương Trinh đã hoàn thành trọn vẹn bài “Đông” của mình mặc dù trước giờ thi, cô bất ngờ bị sốt cao và phần nào đã ảnh hưởng đến tâm lý thi đấu.

Nam Hương đã lựa chọn ca khúc “Như chưa bắt đầu”, tuy nhiên Nam Hương đã chọn sai bài hát dự thi. Như chưa bắt đầu của Đức Trí tỏ ra không hợp để cô khoe giọng hát trong veo, đầy uy lực của mình. Tuy vẫn còn mắc phải một số khuyết điểm vì chưa có nhiều kinh nghiệm xử lý chuyên nghiệp trên sân khấu nhưng Nam Hương vẫn được giám khảo Thanh Bùi chọn và cô đã giành chiến thắng trước Phương Trinh với tỷ số khá sít sao là 53/48.

Với vòng thi thứ 2, cuộc so tài giữa ca sĩ Trương Thế Vinh và nữ sinh Lan Anh. Chọn ca khúc tiếng Anh "Hello" để dự thi, nhưng Vinh không thể hiện tốt. Anh hát bị lướt chữ và chưa rõ lời ở nhiều điểm. Lan Anh lựa chọn ca khúc Stronger để phát huy hết lợi thế của cô. Thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi khuấy động không khí tưng bừng trong giai điệu tươi trẻ, sôi động của bài hát.

Với tỉ lệ bình chọn tham khảo từ giám khảo là 3-0 đều nghiêng về Lan Anh. Trương Thế Vinh đã không cần chờ kết quả. Anh chấp nhận thương lượng. Dù kết quả đã được xác định, số điểm của giám khảo vẫn được công bố. Lan Anh giành được 77 điểm trên tổng số 101 giám khảo.

So tài cùng với Lan Anh, Nam Hương thể hiện ca khúc "Lặng thầm một tình yêu - Nỗi nhớ đầy vơi". Như ở phần thi trước, hai ca khúc này không cho phép Nam Hương phát huy hết thế mạnh trong giọng hát của mình. Lan Anh chọn bản mash-up: "Tình yêu màu trắng - Bóng mưa" một cách đầy hồn nhiên. Trông cô như một cô công chúa nhỏ xinh đẹp trong trang phục trắng.

Kết thúc phần thi, 5 giám khảo được tham khảo ý kiến đều nghiêng về Lan Anh. Tỉ số bầu chọn trên ghế nóng là 62-39. Người thân của cả hai cô đều khuyên Lan Anh và Nam Hương không thương lượng. Tỉ lệ bình chọn từ khán giả là 25% và 75%. 75% bình chọn của người xem nghiêng về cô gái mới toanh Lan Anh.

Giám khảo Hoài Linh đọc kết quả cuối cùng là 137-64 là chiến thắng áp đảo của Lan Anh trước Nam Hương. Tuy nhiên, Nhà tài trợ quyết định tặng Nam Hương 50 triệu vì cảm mến tài năng và để cổ vũ cho nghị lực của cô ca sĩ trẻ. Lan Anh, tiếp bước Hải Châu, trở thành "người lạ" thứ hai đoạt quán quân The winner is và giành hợp đồng ghi âm trị giá 300 triệu với hãng đĩa Universal.

T. Lương

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news