Tin mới

Làn da tươi trẻ nhờ những bí quyết dưỡng da trước khi ngủ

Thứ ba, 18/08/2015, 16:25 (GMT+7)

Một làn da mềm mại và mịn màng luôn là điều mong muốn của nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên, để có làn da tươi trẻ không phải ai cũng nắm được bí quyết.

Một làn da mềm mại và mịn màng luôn là điều mong muốn của nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên, để có làn da tươi trẻ không phải ai cũng nắm được bí quyết.

Tẩy trang 2 lần

 

Điều này là đặc biệt quan trọng khi bạn sử dụng những loại mỹ phẩm lâu trôi.  Để có thể gỡ bỏ hoàn toàn lớp trang điểm, bạn hãy dùng bí quyết tẩy trang 2 lần , lần đầu tiên dùng dung dịch tẩy trang có dầu để lau mặt. Sau đó rửa lại với sữa rửa mặt.

Tẩy da chết

 

Tế bào chết là một trong những nguyên nhân khiến da của bạn trở nên xỉn màu và nhợt nhạy. Do đó, bạn nên dùng sửa rửa mặt có chứa axit salicylic để ngừa mụn và làm sạch dầu thừa.

Dưỡng ẩm

Việc tăng độ ẩm sẽ giúp da trở nên mềm mịn và giúp giảm được nếp nhăn hiệu quả. Dùng mặt nạ chứa chất ẩm sẽ cung cấp độ ẩm cho da.

Xông hơi

Nếu không có điều kiện và thời gian đi spa, bạn vẫn có thể chăm sóc da tại nhà. Bạn nên xông hơi bằng nước nóng từ 1 đến 2 phút trước khi rửa mặt để lỗ chan lông mở ra sẽ giúp làm sạch sâu. 

Nằm ngửa khi ngủ

 

Khi bạn nằm ngửa ngủ, bạn sẽ tránh được những vi khuẩn từ vò gối và ga. Đây là một trong những nguyên nhân gây nên mụn. Bạn nên thoa một chút kem mắt có chiết xuất từ cà phê để mắt bạn không bị sưng.

Rửa mặt và đánh răng

 

Việc đánh răng trước khi đi ngủ quan trọng hơn đánh răng vào buổi sáng. Điều này không chỉ giúp bảo vệ răng mà còn giúp ngủ ngon, từ đó tốt cho da.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news